5 THÓI QUEN SAI LẦM KHI ĐIỀU TRỊ MỤN MÀ AI CŨNG MẮC PHẢI

Nhiều thói quen sai lầm đã khiến tình trạng mụn ngày càng tồi tệ hơn. Để nhanh chóng điều trị dứt điểm mụn. Các bạn cần biết được những sai lầm sau đây để tránh mắc phải. 

1. Không đến gặp bác sĩ da liễu để điều trị mụn

Khi bị mụn, nhiều người thường tìm đến một loại mỹ phẩm nào đó mà được “thiên hạ” đồn là trị mụn “thần thánh”. Có nhiều lý do dẫn đến sai lầm này như quá bận rộn, chủ quan cho rằng tình trạng mụn không quá nghiêm trọng đến mức phải đi bác sĩ.. Để rồi. Nhiều trường hợp tiền mất nhưng tình trạng mụn thì càng tồi tệ hơn vì sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Bộ sản phẩm trị mụn Caryophy được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho những trường hợp bị các vấn đề về mụn, thâm. Nhờ các thành phần từ thiên nhiên như rau má, rau sam và nhân trần. Caryophy không chỉ nhanh chóng điều trị nhiều loại mụn, thâm mà còn an toàn, lành tính với mọi loại da.

2. Nặn mụn

Việc gây tác động mạnh và liên tục lên da để lấy mụn sẽ gây ra những tổn thương cho làn da. Đặc biệt là với làn da đang bị kích ứng do mụn. Ngoài ra. Nặn mụn còn vô tình đẩy các tạp chất vào sâu hơn trong da, khiến tình trạng mụn thêm tồi tệ. Nếu bạn đã lỡ tay nặn mụn? Hãy cố gắng giữ sạch vết thương và để vùng da đó tự phục hồi.

3. Sai lầm khi chà xát và làm sạch quá mức 

Nhiều người cho rằng chà xát hay sử dụng những sản phẩm có tính xâm lấn sẽ làm sạch sâu và giúp nhanh chóng điều trị mụn. Tuy nhiên, đây chính là một trong những sai lầm khi trị mụn phổ biến nhất. 

Chà xát mạnh có thể gây kích ứng da. Làm tình trạng mụn nghiêm trọng thêm và thậm chí gây tổn thương da. Thêm vào đó. Khi bạn quá lạm dụng việc làm sạch da, làn da của bạn sẽ nhạy cảm hơn, ửng đỏ, bong tróc và châm chích… vì lớp màng bảo vệ da đã vô tình bị phá vỡ sau bước này.

Do đó, bạn chỉ cần rửa mặt 2-3 lần/ngày là đủ. Với tần suất đó. Làn da sẽ được làm sạch kỹ lưỡng nhưng không bị mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da. 

4. Sai lầm khi chi tiền cho những sản phẩm điều trị mụn “thần kỳ”

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được “phóng đại” công dụng là điều trị mụn thần kỳ. Tuy nhiên, nơi sản xuất và thành phần sản phẩm lại không rõ ràng. Tiêu biểu là những sản phẩm được gắn mác “gia truyền”.

Do đó. Khi muốn chi tiền để mua những sản phẩm trị mụn bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Hoặc tối thiểu, bạn cần biết mình đang mua gì? Sản xuất ở đâu? Thành phần là gì?…

5. Phá hoại lộ trình điều trị mụn

Có những ngày vì quá bận rộn hoặc mệt mỏi. Bạn đã cho phép bản thân phá vỡ tính liên tục sử dụng sản phẩm điều trị. Hoặc, thoa các sản phẩm điều trị mụn như Serum Caryophy mà chưa thực hiện bước làm sạch cẩn thận. Chỉ với những sai lầm nhỏ như vậy sẽ khiến hiệu quả của việc điều trị bị giảm đi một ít.

Ngoài ra. Nhiều bạn mong muốn được thấy tác dụng tức thì của sản phẩm chỉ sau vài ngày điều trị. Cho nên, nếu hiệu quả không như mong muốn sẽ lập tức thay đổi sản phẩm. Tuy nhiên. Việc bạn thay đổi sản phẩm liên tục khi không thấy hiệu quả sẽ khiến bạn mất thêm nhiều thời gian. Bạn cần phải cho sản phẩm đủ thời gian để chúng có thể mang lại cho bạn hiệu quả.

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da. Các sản phẩm của Caryophy cam kết không chứa những tạp chất gây hại hay bào mòn da. Công ty TNHH Caryophy Việt Nam là đơn vị nhập khẩu độc quyền các sản phẩm Caryophy chính hãng 100%. Hiện tại, bạn có thể sở hữu sản phẩm dưỡng trắng da Caryophy bằng cách GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI tại hotline 0981.884.496, nhận tư vấn  hoặc tham khảo thông tin tại fanpage Caryophy Việt Nam

>>Xem thêm: 4 thành phần trị mụn xài riêng đã tốt, xài chung lại càng “bất bại”

>>Xem thêm: 4 sai lầm khi trị mụn phổ biến hầu như ai cũng mắc phải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *