Caryophy combo trị mụn thâm có gì HOT mà ai cũng rút ví sắm ngay

Mụn là vấn đề nan giải mà nhiều cô nàng gặp phải. Để điều trị dứt điểm mụn cũng cần tốn nhiều thời gian và công sức từ việc xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý cho đến việc lên kế hoạch dưỡng da tỉ mẩn bằng những sản phẩm chất lượng và an toàn với làn da, vì làn da bị mụn là làn da vô cùng nhạy cảm và chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn chúng phải trầm trọng thêm tí nào. Do vậy việc lựa chọn sản phẩm trị mụn là vô cùng quan trọng.

Chính vì thế mà khi các sản phẩm của Caryophy xuất hiện trên thị trường Việt Nam vì đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc – một trong những quốc gia số 1 về làm đẹp, đồng thời còn luôn mang theo tiêu chí: chất lượng, an toàn và cải thiện làn da tốt nhất. 

Liệu Caryophy có bị thần thánh hóa?

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Với mong muốn mang đến những sản phẩm trị mụn an toàn và hiệu quả, Caryophy đưa vào sản phẩm của mình các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như rau má, rau sam, nhân trần vô cùng lành tính và phù hợp với mọi làn da.

Thương hiệu Caryophy nổi đình đám

Với thành phần lành tính và an toàn, Caryophy xứng đáng với danh hiệu trị mụn thâm hàng đầu hiện nay trong làng mỹ phẩm Việt. Vì thế sẽ không ngoa khi những beauty blogger, sao Việt hay các chuyên gia da liễu dành cho Caryophy những lời khen có cánh. 

Các sản phẩm của Caryophy có gì nổi bật khiến người dùng không ngại rút ví?

Nước tẩy trang KHÔNG CỒN 5in1 Caryophy – Siêu phẩm tẩy trang thế hệ mới

Với bảng thành phần siêu yêu cùng những công dụng đáng gờm, Nước tẩy trang Caryophy là một trong cái tên dẫn đầu xu hướng về dòng tẩy trang không cồn chuyên dành cho da mụn và nhạy cảm. Đặc biệt sản phẩm này còn được các sao hạng A săn đón kịch liệt như Ca sĩ Thủy Tiên – Mỹ Nam Tuấn Trần – Thần tiên tỷ tỷ Midu và hàng loạt các Beauty Blogger dành lời khen có cánh cho sản phẩm

Nước tẩy trang KHÔNG CỒN 5in1 Caryophy – Siêu phẩm tẩy trang thế hệ mới

Thành viên mới toanh trong đại gia đình Caryophy này được đánh giá rất cao bởi khả năng tẩy trang nhẹ nhàng, ít gây kích ứng lại có khả năng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water không giống như những dòng làm sạch và tẩy trang khác trên thị trường. Sản phẩm có thể làm sạch mọi lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên gương mặt. Không chỉ thế, khả năng cân bằng giữa lượng dầu và nước trên da được đánh giá rất cao. Sau khi làm sạch, sản phẩm sẽ giữ lại một lượng dầu vừa đủ đồng thời cấp ẩm thường xuyên và nhẹ nhàng cho da không bị khô sau mỗi lần tẩy trang. 

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

Bên cạnh đó, không chỉ lấy đi bụi bẩn hay lớp make up, nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water còn có thể nhẹ nhàng loại bỏ lớp sừng, tế bào chết trên bề mặt da. Sản phẩm cho da thông thoáng, sạch sẽ hơn, tạo điều kiện thuận lợi để hấp thụ hết dưỡng chất trong quy trình chăm sóc da ở bước tiếp theo. 

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Caryophy Portulaca 3in1 150ml

Trong đời sống hiện đại bây giờ, khi công nghiệp lớn mạnh thì ô nhiễm khói bụi ngày càng thải ra nhiều hơn. Sau một ngày đi làm hoặc đi chơi sẽ khiến cho về làn da chúng ta thường xỉn màu, xám ghẹ và chứa đầy vi khuẩn. Do đó nhu cầu làm sạch da trở thành sự cần thiết hơn bao giờ hết. Làm sạch với sữa rửa mặt là bước đầu tiên trong chu trình điều trị mụn do đó, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy đã tạo ra một dòng sữa rửa mặt với các công dụng như sau:

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Caryophy Portulaca 3in1 150ml
  • Làm sạch da sâu lỗ chân lông và hạn chế các bụi bẩn, cặn mỹ phẩm đọng lại trên da.
  • Cấp ẩm tức thì, khắc phục hiện tượng nhờn, rít và khô da mặt sau khi rửa.
  • Kháng khuẩn, chống viêm
  • Hỗ trợ điều trị mụn và làm giảm tác động của mụn lên làn da
  • Tăng sức đề kháng, duy trì trạng thái khỏe mạnh của làn da

Cách sử dụng đúng chỉ 3 bước

Bước 1: Hãy tẩy trang với nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để làm sạch lớp makeup và kem chống nắng.

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Caryophy Portulaca 3in1 150ml

Bước 2: Làm ướt mặt. Cho một lượng sản phẩm vừa đủ lên bàn tay ướt và tạo bọt. Tiến hành massage theo vòng tròn, chiều từ dưới lên. Massage kỹ hơn ở những vùng thường xuyên nổi mụn để lấy sạch các bụi bẩn.

Bước 3: Rửa thật sạch mặt lại bằng nước sạch cho đến khi hết hẳn bọt xà phòng. Tiến hành các bước skincare tiếp theo trong quy trình dưỡng da với toner và serum trị mụn dưỡng da Caryophy.

Toner – Nước hoa hồng cân bằng và cần thiết trong quá trình điều trị mụn

Nhiều người thương hay nghĩ rằng, bị mụn thì không nên dùng nước hoa hồng. Tuy nhiên, đối với các làn da dầu mụn vì da tiết dầu quá nhiều thường là do da bạn đang thông báo là da đang có vấn đề và cần cung cấp một lượng nước phù hợp cho da. Chính vì thế, lựa chọn toner phù hợp với da dầu mụn cũng là một điều vô cùng cần thiết trong chu trình skincare của bạn. 

Toner – Nước hoa hồng cân bằng và cần thiết trong quá trình điều trị mụn

Công dụng được “ghi điểm” đầu tiên của toner Caryophy là làm sạch, kiềm dầu, loại bỏ các bụi bẩn, bã thừa, dầu thừa trên da, giúp da được thông thoáng và khô ráo hơn. Bên cạnh đó, nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner làm cho sạch thường chứa ancohol hoặc thành phần astringent (thành phần kiểm soát, kiềm dầu cho da).

Thứ hai, là làm tăng khả năng cung cấp độ ẩm đã mất trong giai đoạn làm sạch da, khiến cho da mềm lớp sừng của da và giúp da cân bằng độ pH, tạo môi trường ổn định cho 1 làn da khỏe, là bước đệm cho những bước dưỡng sâu tốt hơn.

Nước Hoa Hồng Caryophy Portulaca Toner 300ml

Không chỉ dưỡng ẩm, toner Caryophy Portulaca 300ml còn còn có khả năng làm cho da trắng một cách tự nhiên cực kì hiệu quả nữa ấy nha! dùng toner Caryophy có được những thành phần làm trắng, cải thiện những sắc tố của làn da như Vitamin E, vitamin C với những hợp chất chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, nước gạo, rễ cam thảo sẽ đem lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ nhất!

Công dụng chính của sản phẩm là hạn chế mụn, giảm thâm, tẩy da chết, mang lại cho nàng làn da sáng mịn, sạch mụn.

Serum trị mụn thâm – Best seller nhà Caryophy

Nhờ có chứa tổ hợp 3 thành phần chính là rau sam, lá nhân trần và rau má thiên nhiên, serum trị mụn Caryophy đến từ Hàn Quốc có thể giải quyết triệt để 3 vấn đề của làn da đó là mụn – thâm – phục hồi làn da sau mụn. Cụ thể Caryophy có 6 tác dụng chủ yếu như sau:

Serum trị mụn thâm – Best seller nhà Caryophy
  • Hỗ trợ quá trình điều trị mụn cho da và ngăn ngừa các vết mụn mới hình thành.
  • Giảm các kích ứng do tình trạng mụn để lại cho da như đau, sưng, ngứa,… đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu.
  • Giải độc, kháng viêm cho làn da, giúp cho da nhanh phục hồi, nhất là vùng da tổn thương.
Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule 10ml
  • Làm mờ các vết thâm mụn, giảm sẹo thâm và chống lão hóa cho da.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp cho da trở nên khỏe mạnh và mềm mại
  • Phù hợp với hầu hết tất cả mọi loại da, đặc biệt là da mụn.

Mặt Nạ 3 In 1 Caryophy Portulaca Mask Sheet 22g

Muốn tăng khả năng trị mụn cũng như giúp thời gian trị mụn được rút ngắn thì đừng quên những em mặt nạ cực kỳ xinh xẻo màu xanh lá của Caryophy. 

Mặt Nạ 3 In 1 Caryophy Portulaca Mask Sheet 22g

Công dụng của Caryophy Mask:

  • Cấp nước, dưỡng da, phục hồi và duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn cho da.
  • Hỗ trợ điều trị mụn, tăng liên kết các tế bào giúp làm lành vết thương.
  • Hỗ trợ điều trị thâm, thải độc giúp da trắng hồng và khỏe mạnh.
  • Kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm ở các vùng da đang bị mụn nhờ đó làm giảm khả năng hình thành sẹo.
Mặt Nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet
  • Tăng quá trình tổng hợp collagen, tăng khả năng lưu thông mao mạch từ đó giúp cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi giúp da thêm phần căng mịn và tươi trẻ.
  • Giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin.

Caryophy Glass Skin in shower body tone up – Kem Dưỡng Trắng Da Body 

Caryophy Glass skin In Shower Body Tone Up thuộc dòng sản phẩm kem dưỡng da ‘high-end’ của thương hiệu. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Caryophy Glass Skin là ứng dụng công nghệ dưỡng da tiên tiến nhất Hàn Quốc vào chu trình sản xuất mang lại hiệu quả dưỡng da, nâng tông chuẩn Hàn. 

Caryophy Glass Skin in shower body tone up – Kem Dưỡng Trắng Da Body 

Công nghệ dưỡng da tiên tiến của Hàn Quốc: Moisture Hoilding System (công thức khóa ẩm) và Tone Up Balance System (công thức cân bằng và nâng tone da tự nhiên). Đây là loại kem dưỡng đa năng, không chỉ giúp cấp ẩm và làm sáng da tương tự sản phẩm lotion trên thị trường, em ấy còn có khả năng thanh tẩy lớp da chết nhẹ nhàng hay tắm trắng.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm về tất tần tật sản phẩm của Caryophy để có lựa chọn hợp lý nhất để chào đón năm mới 2021 với làn da mịn màng, căng bóng và không khuyết điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *