Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?

Một sự thật có thể bạn chưa biết: Caryophy là một số ít mỹ phẩm nhập khẩu được phép bày bán ở các cửa hiệu thuốc tây. Caryophy đã “xông pha” vào thị trường Việt Nam từ năm 2018. Đến nay, nhãn hàng Caryophy đã xây dựng được uy tín rộng khắp Việt Nam. Vậy lý do gì khiến Caryophy lại được tin tưởng đến như vậy?

1. Nguồn gốc rõ ràng

Sản phẩm Caryophy được “nhào nặn” từ tay những chuyên gia trong lĩnh vực trị mụn tại Hàn Quốc. Với 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm, nhãn hàng Caryophy đã ra đời. Với mong muốn đem đến sản phẩm trị mụn mạnh mẽ, hiệu quả tối ưu tuy chỉ sử dụng các thành phần từ thiên nhiên. Tận dụng công nghệ mới và nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại, Caryophy Hàn Quốc đã hoàn thiện sản phẩm dòng Caryophy Portulaca.

Công ty TNHH Caryophy Việt Nam là đơn vị phân phối sản phẩm Caryophy duy nhất tại thị trường Việt Nam. Từ khi ra mắt năm 2018 đến nay, sản phẩm trị mụn của Caryophy đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng đón nhận và tạo dựng được uy tín vì kết quả khả quan trên chính làn da của khách hàng.

Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây? | Caryophy

2. Thành phần thiên nhiên an toàn

Thành phần thiên nhiên lành tính

Caryophy tự hào với bảng thành phần thiên nhiên an toàn, nhẹ dịu với làn da. Với chiết xuất từ 3 loại cây chính: rau má, rau sam và nhân trần.

  • Rau má (Centella Asiatica): cực kì tốt cho việc điều trị các loại mụn như mụn viêm, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da,… Bên cạnh đó còn giúp thanh nhiệt, giải độc, trị dứt điểm tình trạng mụn. Các hoạt chất trong rau má giúp tái tạo tế bào, lành vết thương và trị sẹo thâm. Ngoài ra, rau má còn giúp làn da sáng hơn mỗi ngày.
  • Rau sam (Portulaca Oleracea) giúp ngăn chặn sự lão hóa của làn da. Tại Hàn Quốc, rau sam được xem là 1 thần dược trong việc trị mụn và chữa lành vết thương.
  • Lá nhân trần Hàn Quốc (Artemisia Capillaris) là một loại lá thiên nhiên. Lá nhân trần có tác dụng giải độc hiệu quả, chống viêm, điều trị da kích ứng hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp cân bằng da và mang lại sự mịn màng cho làn da.

Ngoài ra, các sản phẩm Caryophy còn chứa những thành phần tự nhiên khác như tinh chất Lavender, tinh chất sả Madagasca, tinh chất cúc La Mã, chùm ngây,…

>> Xem thêm bài viết: Caryophy phù hợp với da gì? Những điều bạn chưa biết về thành phần của Caryophy Portulaca.

Sản phẩm đã qua kiểm duyệt

Sản phẩm đã được 2 trang web cosdna.com và skincarisma.com uy tín kiểm duyệt.

Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?

Theo trang Skincarisma.com, Caryophy xuất sắc đạt chuẩn 5 không – không Paraben, không Silicon, không Sulfate, không gây kích ứng (theo chuẩn Châu Âu) và không gây mụn trứng cá.

Theo đó, các thành phần uy tín của Caryophy chủ yếu đều từ thiên nhiên như hãng đã công bố. Bên cạnh đó cũng có những thành phần dưỡng da như Glycerin, Butylene Glycol, Betaine salicylate, HA,… đều là những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt không có thành phần nào có nguy cơ gây hại cao (high risk) cho làn da. Đây chính là lý do khiến Caryophy được tin tưởng đến vậy

Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?
Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?
Bảng thành phần của Caryophy Ampoule

3. Hiệu quả của Caryophy

Từ các khách hàng…

Đã có hơn 2,000 chai serum Caryophy được bán ra chỉ trong năm 2019. Sau khi phỏng vấn những khách hàng đã sử dụng, có đến 95% khách hàng hài lòng với hiệu quả mà Caryophy mang lại.

Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?
Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?
Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?

… đến người nổi tiếng tin dùng

Caryophy đã không còn xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam. Một phần là nhờ cộng đồng các bạn KOL (những người có sức ảnh hưởng) đã mang hình ảnh của Caryophy đến với công chúng. Những cái tên nổi tiếng có thể kể đến như: Ca sĩ Sỹ Thanh, ca sĩ Miu Lê, diễn viên Đỗ Khánh Vân, diễn viên/hot girl Sam,… đã sử dụng và đều tin tưởng Caryophy.

Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?
Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?

Bên cạnh đó, Caryophy cũng may mắn được cộng đồng Beauty Vlogger “ưu ái”. Những bạn trẻ tài năng như Chloe Nguyễn, Trang Lou, Thanh Trần, Hương Witch, Đào Bá Lộc, Thiều Thanh Yến, Misoa,… đều rất bất ngờ về hiệu quả trị mụn của Caryophy mang lại.

( Xem thêm video tại ĐÂY)

4. Dược sĩ, bác sĩ da liễu khuyên dùng

Có thể bạn chưa biết: Caryophy là một số ít mỹ phẩm nhập khẩu được phép bày bán ở các cửa hiệu thuốc tây. Hiện Caryophy đã có mặt trên 135 cửa hàng thuốc tây. Trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột đến Sài Gòn.

Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?

Trong chương trình “Sống khoẻ sống đẹp” được chiếu trực tiếp trên HTV4 năm 2019, với sự tham gia của bác sĩ da liễu Lê Vi Anh – Chuyên khoa cấp I Da Liễu, ĐH Y Dược TP.HCM, bác sĩ đã giải thích về những lý do hình thành mụn. Và theo bác sĩ Vi Anh, Caryophy là một trong những sản phẩm có thể đáp ứng được các tiêu chí điều trị mụn: hiệu quả, lành tính, nhẹ dịu với làn da. Bên cạnh đó, các dược sĩ, bác sĩ da liễu tại các nhà thuốc cũng đã công nhận sự hiệu quả của Caryophy.

( Xem thêm video tại ĐÂY)

5. Uy tín trên các mặt báo

Caryophy đã được các trang báo cho giới trẻ như Kenh14, Yan, Yeah1, Afamily, Eva.vn,… ngợi khen như một “thần dược” trị mụn. Giá trị cốt lõi là chất lượng, uy tín luôn được Caryophy đặt lên hàng đầu. Mong muốn đem lại cho các khách hàng đã yêu quý, tin tưởng một làn da đẹp và vẻ ngoài tự tin hơn.

Caryophy được nhắc đến trên trang báo điện tử Kenh14.vn – Xem bài viết tại đây
Caryophy được nhắc đến trên trang báo điện tử Yan.vn – Xem bài viết tại đây

Caryophy đã may mắn được tin tưởng bởi cộng đồng giới trẻ suốt thời gian qua. Quan trọng hơn là tạo dựng được uy tín không chỉ giới hạn ở 1 tỉnh thành nhất định mà còn lan rộng khắp cả nước. Với mong muốn đem lại sự tự tin cho các bạn trẻ Việt Nam, Caryophy đã không ngừng phát triển, và sẽ phấn đấu hơn nữa để trở thành một thương hiệu uy tín, lớn mạnh!

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã cùng đồng hành cùng Caryophy!

Bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của Caryophy. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua hotline 0981.884.496 để mua hàng hoặc tham khảo thông tin tại fanpage Caryophy Việt Nam.

2 thoughts on “Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây?

  1. Làm sao hết thâm mụn? Quá trình tạo nên thâm mụn và cách chữa trị

    […] >> Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây? […]

  2. Tất tần tật những gì bạn cần biết về Serum trị mụn Caryophy | CARYOPHY

    […] >> Đừng bỏ lỡ: Vì sao Caryophy lại được tin tưởng tại các cửa hiệu thuốc tây? […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *