Đánh giá top 5 xịt trị mụn lưng tốt nhất được mua nhiều nhất hiện nay

Không giống khuôn mặt, mụn ở lưng thường mọc nhiều và khó loại bỏ hơn do chúng bị bọc kín trong quần áo gần như 24/24h. Mặt khác, việc trị mụn lưng cũng không được quan tâm bằng mụn ở mặt do chúng có thể che đậy được. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu một làn da body mịn màng, không mụn hay sẹo thâm để tự tin mặc những bộ cánh “thoáng mát” thì các bạn nên trị mụn cho vùng lưng càng sớm càng tốt nhé!

Mụn lưng

Để tìm cho mình một sản phẩm xịt trị mụn lưng phù hợp khi chưa được trải nghiệm, Caryophy sẽ giúp bạn đánh giá top 5 xịt trị mụn lưng tốt nhất được mua nhiều nhất hiện nay ngay dưới đây.

Xịt trị mụn lưng Caryophy Portulaca Body Mist

Xịt trị mụn lưng Caryophy Portulaca Body Mist là sản phẩm điều trị các loại mụn sưng đỏ, viêm ngứa, làm dịu da, kháng viêm ở các vị trí lưng, ngực,… hiệu quả top #1 hiện nay dù ra mắt chưa lâu, với các thành phần tự nhiên chiết xuất chính từ rau sam, rau má và nho. Được nghiên cứu và kiểm định đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Xịt trị mụn lưng Caryophy Portulaca Body Mist

Bảng thành phần thiên nhiên lành tính an toàn cho mọi làn da chuyên đặc trị mụn giảm thâm từ dòng họ ” Caryophy Portulaca ” với Chiết xuất rau má có công dụng điều trị mụn , loại bỏ các vết thâm, dưỡng ẩm và chữa lành vết thương nhanh chóng. Chiết xuất rau sam có công dụng chống lão hóa và làm dịu da kích ứng. Chiết xuất nho có khả năng chống oxy hóa, tăng cường hiệu quả dưỡng trắng da. Cùng với Sodium Hyaluronate: tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da, giảm cảm giác ngứa, đau rát trên vùng da đang kích ứng, cải thiện lại kết cấu da.

Sau khi đã sử dụng xịt mụn lưng Caryophy, bạn nên chờ cho da khô hẳn đi là có thể hoạt động bình thường. Tránh cho tay lên vùng da mụn và sử dụng xịt mụn lưng ít nhất 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả cao hơn.

Xịt trị mụn Caryophy đang được bán với giá chính hãng chỉ 380.000 VNĐ: https://caryophy.com/san-pham/xit-tri-mun-toan-than-caryophy-portulaca-body-mist-150ml-han-quoc/.

Xịt trị mụn lưng NOT4U Clear Body Mist

Xịt trị mụn lưng NOT4U Clear Body Mist với thành phần chứa Mandelic Acid thuộc nhóm AHA chiết xuất từ hạnh nhân. Mandelic Acid có thể tan trong dầu, tác động đến lỗ chân lông, giúp đào thải những chất bẩn tích tụ và thanh tẩy nhẹ nhàng. Tuy nhiên loại acid vốn có kích thước phân tử nên thẩm thấu xuống dưới da chậm hơn các acid trong nhóm BHA, hiệu quả sẽ lâu hơn nhưng bù lại nhẹ dịu với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Xịt trị mụn lưng NOT4U Clear Body Mist

Ngoài ra, Betaine Salicilate trong thành phần cũng một loại BHA nhưng dịu nhẹ hơn Salicylic Acid. Việc góp mặt của cả AHA và BHA sẽ loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da, kiểm soát lượng dầu thừa. Ngoài ra, thành phần của xịt toàn thân NOT4U còn chứa nước biển sâu ở vùng biển Hawaii, độ pH là 7.4 cân bằng với độ pH trong cơ thể người (pH = 7.3 – 7.4).

Xịt trị mụn lưng NOT4U Clear Body Mist thấm nhanh, cảm giác mát lạnh ngay khi xịt lên da. Giá tham khảo: 299.000 VNĐ.

Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes

Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes của Nhật sản phẩm đặc trị mụn vùng lưng nằm trong top sản phẩm trị mụn lưng bán chạy nhất ở Nhật & thị trường Châu Á trong nhiều năm qua với khả năng diệt khuẩn, sạch mụn, trị thâm và tái tạo da sau mụn cực hay, được chế xuất ở dạng dung dịch rất dễ sử dụng.

Xịt trị mụn lưng Rohto Acnes

Với nồng độ Triple-Anti Bacteria kết hợp cùng các thành phần như axit salicylic, vitamin B3, tinh chất nha đam và chất Mulberry sẽ giúp làm giảm mụn lưng hiệu quả đồng thời hạn chế sẹo thâm, giữ cho da lưng luôn mịn màng tươi sáng. Thành phần khử trùng ( ethnol) sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn mang lại cho bạn làn da láng mịn. Chiết xuất từ lô hội và Mulberry dưỡng da sau mụn, mềm và hạn chế thâm cho làn da mịn màng và rạng rỡ.

Giá tham khảo: 680.000 VNĐ.

Xịt trị mụn lưng Innisfree Bija Trouble Body Mist

Xịt trị mụn lưng Innisfree Bija Trouble Body Mist là sản phẩm từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi chuyên dùng cho vùng cơ thể như lưng, ngực, cánh tay, mông,… đang bị mụn với khả năng giảm mụn xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng hiệu quả.

Xịt trị mụn lưng Innisfree Bija Trouble Body Mist

Xịt trị mụn lưng Innisfree Bija Trouble Body Mist nói không chứa 5 thành phần độc hại là: Dầu khoáng sản, màu tổng hợp, nguyên liệu nguồn gốc động vật, mùi hương nhân tạo, imidazolidinyl urê. Chứa tinh dầu nhục đậu khấu (Bija) từ đảo Jeju giúp làm dịu da, bảo vệ làn da bị mụn, giảm thiểu mụn đáng kể. D-Panthenol giữ ẩm, dưỡng ẩm kháng viêm hỗ trợ trị mụn hiệu quả, nhất là ở vùng lưng, ngực, cổ, cánh tay.

Sản phẩm không gây nhờn, ngột ngạt hay bết dính trên da. Giá tham khảo: 239.000 VNĐ.

Xịt trị mụn lưng Kobayashi Senakyua Acne Treatment Spray

Xịt trị mụn lưng Kobayashi Senakyua Acne Treatment Spray  là sản phẩm xịt trị mụn lưng của Nhật được nhiều shop chuyên hàng xách tay nội địa Nhật mang về Việt Nam. Ba thành phần “chữa trị” bao gồm Salicylic Acid, Ethanol và Allantoin tương tự Rohto Acnes 25. Có tính sát khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn viêm da như tụ cầu vàng, vi khuẩn gây mụn trứng cá Acne, nấm Malassezia,… đều là nguyên nhân gây mụn mủ.

Xịt trị mụn lưng Kobayashi Senakyua Acne Treatment Spray

Dành cho những bạn còn phân vân về thành phần cồn khô, chúng được sử dụng để chữa trị trong một khoảng thời gian nhất định chứ không dùng dưỡng da về lâu dài. Bạn cũng nên dùng thêm body lotion dưỡng ẩm trong quá trình phục hồi da nhé.

Giá tham khảo: 349.000 VNĐ.

KẾT

Thời trang ngày nay chuộng khoe vai, lưng quyến rũ, nếu đây là style của bạn thì việc tấm lưng đầy mụn quả thật khiến chúng mình khổ sở. Không cần phải lo lắng nữa vì đã có top các xịt trị mụn lưng tốt nhất trên đây Caryophy vừa mang đến cho bạn hãy lựa chọn và mua ngay để giải quyết mụn lưng khó chịu nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *