Mua ngay top 5 loại serum trị mụn kiềm dầu giảm thâm hiệu quả đa năng

Da dầu là loại da có bề ngoài trông khá dày và bóng loáng kèm theo lỗ chân lông to, các chân lông này rõ đến mức có thể quan sát bằng mắt thường. Loại da này có tuyến dầu dưới da hoạt động quá mức, khiến các chất bã nhờn dư thừa đọng lại gây nên tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Đây chính là nguyên nhân gây nên mụn đầu đen hay mụn trứng cá kèm theo nhiều nhược điểm khác cho da. Đa số da dầu nhờn và nhiều mụn thường xuất hiện ở nam giới hơn nữ giới. Đặc biệt, tình trạng da dầu nhờn thường xảy ra trong lứa tuổi dậy thì, thanh thiếu niên.

Dùng Serum trị mụn kiềm dầu

Serum trị mụn kiềm dầu giải pháp tốt nhất hiện nay, không chỉ có khả năng điều trị mụn thâm mà còn kiểm soát dầu nhờn giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da tốt hơn tạo một độ căng mướt cho da và giúp trắng da.

Mua ngay top 5 loại serum trị mụn kiềm dầu giảm thâm hiệu quả đa năng

Trên thị trường có rất nhiều loại serum cho da dầu nhưng không phải serum nào cũng tốt. Để giúp các bạn an tâm hơn trong việc chọn serum phù hợp, hãy cùng Caryophy nghía qua top 5 serum trị mụn kiềm dầu giảm thâm tốt nhất được tìm mua “rần rần” sau đây nhé.

Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Serum Caryophy Portulaca Ampoule là serum đặc trị mụn giảm thâm kiềm dầu xứng danh top #1 hiện nay được mệnh danh là “thần dược” dành riêng cho làn da mụn và da dầu mụn. Giúp xóa mờ những vết thâm mụn cho làn da đều màu, đẹp tự nhiên, xua tan cảm giác khó chịu và mệt mỏi. Sản phẩm đặc biệt an toàn và thích hợp với mọi loại da, cùng hương thơm từ những nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên vô cùng dễ chịu.

Serum Caryophy Portulaca Ampoule trị mụn kiềm dầu giảm thâm

Bảng thành phần trong mơ lành tính là một điểm cộng khách hàng dành tặng cho Caryophy Portulaca Ampoule với chiết xuất rau má thần dược trị mụn giảm thâm, rau sam chứa nhiều vitamin C kháng khuẩn trị viêm da, lá nhân trần giải độc điều trị kích ứng đem lại cho làn da sự mịn màng, cùng với các thành phần cấp ẩm kiềm dầu cho da cực tốt.

Bảng thành phần thiên nhiên chuyên dành cho làn da mụn

Luôn được khách hàng sử dụng phản hồi tích cực về hiệu quả sử dụng giảm mụn thâm khá nhanh, đồng thời không gây kích ứng và khô da. Tinh chất thẩm thấu cực nhanh vào da không gây bết dính, khó chịu Serum Caryophy là một lựa chọn thông minh cho làn da dầu mụn.

Giá chính hãng chỉ với 350.000 VNĐ: https://caryophy.com/san-pham/caryophy-portulaca-ampoule/.

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là serum trị mụn kiềm dầu của thương hiệu Some By Mi là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Hàn Quốc, có chứa thành phần AHA-BHA-PHA nên có khả năng kháng viêm, điều trị tất cả các loại mụn. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn, da dầu.

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Tín đồ của Some By Mi khẳng định Serum dành cho da dầu mụn lỗ chân lông to AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhất là bảng thành phần của em ý. Toàn là những hoạt chất tốt cho làn da dầu, mụn của mình. Nhất là thành phần rau má, tràm trà. Đặc biệt là AHA-BHA-PHA.

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là một sự lựa chọn nếu bạn đang muốn tìm Serum trị mụn cho da dầu hiệu quả nhanh hiện nay. Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ sản phẩm.

Serum The Body Shop Tea Tree Oil

Serum The Body Shop Tea Tree Oil là serum trị mụn kiềm dầu đã nổi tiếng bởi đặc tính kháng khuẩn và khả năng thanh lọc bụi mạnh mẽ. Qua 12h chưng cất, các giọt tinh dầu trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao, chứng minh và an toàn cho làn da trước khi trở thành thành phần chủ chốt của The Body Shop Tea Tree Oil.

Serum The Body Shop Tea Tree Oil

Tinh chất Serum The Body Shop Tea Tree Oil dịu nhẹ hỗ trợ loại bỏ khuyết điểm và cải thiện tình trạng chung của da. Thành phần với chiết xuất tràm trà có tác dụng rất tốt trong việc giải quyết các vấn đề về mụn và kiềm dầu cho da. Phục hồi các làn da bị cháy nắng, giảm thiểu tình trạng da ửng đỏ. Làm dịu da, kháng khuẩn, kháng viêm và giảm kích ứng cho da hiệu quả.

Sản phẩm thích hợp nhất với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Giá tham khảo: 210.000 VNĐ/ sản phẩm.

Serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule là serum trị mụn kiềm dầu chuyên dành cho da dầu mụn mà chúng ta không thể bỏ qua. Làn da của bạn sẽ được thúc đẩy tổng hợp collagen và kích hoạt các mô tế bào với sự trợ giúp của tinh chất rau má (Centella Asiatica) để làm dịu những vết mụn rắc rối, đồng thời cản thiện cân bằng độ ẩm.

Serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Khi sử dụng Madagascar Centella Asiatica Ampoule Serum bạn sẽ cảm thấy ngay khả năng làm dịu da bị kích ứng, kiềm dầu, kháng khuẩn kháng viêm và chữa lành vết thương nhanh chóng nên giúp phục hồi da sau mụn hiệu quả.

Serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule chiết xuất thành phần đa số từ thiên nhiên nên rất an toàn với da. Phu hợp với mọi làn da, đặc biệt dành cho làn da thiếu ẩm khô sần. Giá tham khảo: 475.000 VNĐ/ sản phẩm.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là serum trị mụn kiềm dầu nhận được hàng ngàn lượt review và yêu thích tại Việt Nam. Với những công dụng thần kỳ, The Ordinary đã chinh phục được nhiều cô nàng khó tính cũng như các làn da khó chiều. Làm dịu da, làm dịu các mụn sưng, mụn viêm, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá. Điều tiết dầu thừa và bã nhờn trên da hiệu quả giúp da thông thoáng. Đặc biệt giúp làm sáng da và đều da, đồng thời kích thích sản xuất collagen giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, nghe tên đã biết đến thành phần và liều lượng có trong sản phẩm. Nếu Zinc khá quen thuộc với chức năng cân bằng bã nhờn trên da, làm săn chắc da, sát khuẩn nhẹ, làm dịu tổn thương cũng như hỗ trợ trị mụn nhẹ thì Niacinamide vẫn là một “nhân tố bí ẩn”.

Phù hợp với mọi loại da và thích hợp sử dụng mỗi ngày cho các bạn đang gặp vấn đề về da. Giá tham khảo: 275.000 VNĐ/ sản phẩm.

KẾT

Trên đầy là những loại serum trị mụn kiềm dầu tốt nhất hiện nay hiệu quả đa năng luôn nhắm đến vi khuẩn gây mụn và sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, được khoa học chứng minh có thể chữa lành vết thâm, ngăn ngừa mụn hình thành, cân bằng độ ẩm cho da và giảm kích ứng, mẩn đỏ.

Làn da dầu bị mụn gây cảm giác bết rích, đau nhói khó chịu. May mắn thay, với sự kỳ diệu của một số loại serum, chúng sẽ không còn cơ hội gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *