Bắt bài top 5 kem chống nắng cho da khô được yêu thích nhất hiện nay

Da khô là tình trạng da bị thiếu nước và mất cân bằng độ ẩm dẫn đến các cảm giác như bong tróc da, căng rất, đỏ,… rất khó chịu. Nếu da khô không được chăm sóc đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa sớm và dễ bị sạm, nám. Do vậy cần sử dụng sản phẩm dưỡng và cấp ẩm cho làn da đồng thời giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, sản phẩm gọi tên là ” kem chống nắng cho da khô “.

Dùng kem chống nắng cho da khô bảo vệ da dưỡng ẩm

Hãy chọn các dạng kem chống nắng dưỡng ẩm cho da khô có kết cấu dạng cream lỏng, gel, sữa… sẽ giúp thấm vào da nhanh và mang theo khả năng cung cấp độ ẩm. Cùng Caryophy tìm hiểu top 5 kem chống nắng cho da khô được yêu thích nhất hiện nay với khả năng bảo vệ da vượt trội đồng thời cấp và dưỡng ẩm cho da tức thì giúp da sáng mịn màng.

Kem chống nắng thông minh Caryophy Smart Sunscreen | Tone Up

Kem chông nắng Caryophy Smart Sunscreen cho da khô là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học vừa được hãng Caryophy ra mắt gần đây được hứa hẹn là siêu phẩm kem chống nắng trong thời gian tới với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 50+/PA+++ bảo vệ da tối đa khỏi tia UV bằng cách tạo lớp chắn trên bề mặt da rồi khuếch tán và phản xạ lại tia UV ngăn không cho chúng xuyên thấu vào da. Khả năng chống thấm nước cao, nâng tone nhẹ da và hỗ trợ ngăn ngừa trị mụn giảm thâm hiệu quả.

Kem chống nắng thông minh Caryophy Smart Sunscreen | Tone Up

Kem chống nắng thông minh thế hệ mới Caryophy Smart Sunscreen | Tone Up với các thành phần lành tính từ thiên nhiên an toàn phù hợp với mọi loại da: Da thường, Da dầu, Da hỗn hợp, Da lão hóa, Da khô, Da nhạy cảm, Da mụn.

  • Thành phần chống nắng vượt trội với Zinc Oxide giúp chống nắng phổ rộng, giúp ngăn ngừa bỏng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da. Ethylhexyl Methoxycinnamate hoạt chất chống nắng lâu đời nhất và phổ biến nhất được sử dụng để bảo vệ da, chống lại tia UVB. Titanium Dioxide chất chống nắng phổ rộng tuyệt vời bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB và được coi là không có nguy cơ kích ứng da.
  • Thành phần thiên nhiên yêu chiều làn da dưỡng ẩm cho da khô đồng thời ngăn ngừa mụn thâm xứng danh kem chống nắng thông minh. Với chiết xuất rau má  giúp tái tạo và phục hồi da mụn nhanh chóng. Đồng thời, kích thích sản sinh collagen xoa dịu tổn thương và hỗ trợ làm mờ thâm nám. Chiết xuất rau sam giảm khả năng nhiễm trùng da, chống viêm và chống oxy hóa rất tốt. Chiết xuất nho nổi trội trong việc nâng tông da, dưỡng trắng và chống oxy hóa, ngăn lão hóa da. Vitamin F Forte CLR có tác dụng tạo thành một hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, làm giảm tình trạng mất nước qua da TEWL và tăng khả năng dưỡng ẩm cho da. Glycerin thần dược trong cấp và dưỡng ẩm cho da khô.
SIÊU PHẨM KEM CHỐNG NẮNG THÔNG MINH THẾ HỆ MỚI CARYOPHY SMART SUNSCREEN | TONE UP BẢO VỆ DA KHÔ NGỪA MỤN

Caryophy Smart Sunscreen có kết cấu mỏng nhẹ, có thể sử dụng hàng ngày nên dễ dàng kết hợp được với các loại mỹ phẩm khác. Phù hợp với mọi thể trạng da. Đặc biệt, là giải pháp hữu hiệu cho làn da mụn, da nhạy cảm, và da vừa trải qua các đợt trị liệu.

🛒 Giá chính hãng 360.000 VNĐ/ sản phẩm/ 50ml: https://caryophy.com/san-pham/kem-chong-nang-thong-minh-caryophy-smart-sunscreen/.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare ghi điểm trong lòng các tín đồ làm đẹp bởi ứng dụng công nghệ độc quyền đến từ Anessa. Đó là công nghệ Aqua Booster tạo lớp màng bảo vệ da tối ưu, chống trôi lớp kem khi tiếp xúc với nước hay tiết mồ hôi nhiều. Cùng với đó là chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ là lớp khiên chắn hoàn hảo ngăn các tác nhân gây hại từ tia UV và tia cực tím.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare

Thành phần với chiết xuất thực vật như tinh chất lô hội, hoa hồng, lá hoa anh đào,… giúp tăng cường lớp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV và môi trường bên ngoài. Collagen từ cá biển, Glycerin, Super Hyaluronic Acid cấp ẩm sâu và dưỡng da mịn mượt.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare có kết cấu dạng gel mỏng, thấm nhanh và mùi hương cực dễ chịu. Được kiểm nghiệm da liễu chứng nhận không chứa các hợp chất gây hại cho da.

Giá tham khảo: 685.000 VNĐ/ sản phẩm/ 60ml (tùy từng thời điểm hãng khuyến mãi sẽ có giá tốt hơn).

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 là “con cưng” của Viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab. Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn với mọi loại da, được chuyên gia da liễu trên hơn 40 quốc gia đánh giá cao. Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 được thiết kế riêng dành cho làn da đang phục hồi sau khi điều trị Laser. Chỉ số chống nắng cũng khá cao với SPF 50+/ PA+++ là lá chắn cho da khỏi các tác nhân bên ngoài khá tốt.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Thành phần chứa nhiều hợp chất có lợi cho làn da khô đang điều trị với kẽm oxit, Titanium Dioxide giúp chống nắng dịu nhẹ bảo vệ da. Collagen thủy phân, Acetyl Hexapeptide chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da. Vitamin E có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 có kết cấu kem khá lỏng nhẹ, thấm nhanh giúp cung cấp độ ẩm tức thì, sau khi thoa sẽ thấy da căng bóng ngay lập tức. Sử dụng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 thì không cần dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Giá tham khảo: 480.000 – 600.000 VNĐ/ sản phẩm/ 50ml.

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence ghi điểm bởi sản phẩm chứa nhiều thành phần có nguồn gốc từ Trung Y. Vì thế, ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm còn nuôi dưỡng, chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Với chỉ số SPF 50+/PA++++ chỉ số lí tưởng bảo vệ da khỏi các tác nhân nguy hiểm tia UV và tia cực tím.

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence

Thành phần an toàn, lành tính với mọi làn da, cũng như nuôi dưỡng da tối ưu với chiết xuất hạt ý dĩ giúp ngăn ngừa lão hóa và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Chiết xuất cây bạch chỉ có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm cho da. Thành phần Bột phấn xốp siêu mịn giữ cho da khô thoáng, ngăn các loại vi khuẩn và bụi bẩn bám trên da.

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence có kết cấu dạng Gel nên khi thoa lên sẽ thấy mát, thấm nhanh nhưng vẫn dưỡng ẩm tốt. Có mùi thơm nhẹ và dễ chịu. Tuy nhiên điểm trừ là khả năng chống nước thì không tốt lắm.

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ – 650.000/ sản phẩm/ 80g.

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector là một trong những sản phẩm chủ đạo của hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Shiseido, có độ quang phổ rộng và chỉ số chống nắng lý tưởng bảo vệ da cực tốt khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời SPF 50+/PA++++. Do vậy, sản phẩm không khiến cho các tín đồ yêu thích mỹ phẩm Nhật thất vọng.

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector

Thành phần kem chứa nhiều hợp chất dưỡng ẩm tuyệt vời là sự kết hợp của Butylene Glycol và Glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da. Chiết xuất từ rễ cây Ononis Spinosa có khả năng làm dịu các vết mẩn ngứa, cháy nắng trên da.

Sử dụng Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector không cần dùng thêm kem dưỡng ẩm nhưng da vẫn mềm mịn. Kết cấu mỏng mịn và nhanh thấm, do đây là kem chống nắng vật lý nên sẽ để lại lớp màng trắng trên da. Tuy nhiên, nhờ vào khả năng chống nước nên em này sẽ không trôi và tạo nên những mảng loang lổ trên da. Đồng thời giá sản phẩm khá cao.

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ/ sản phẩm/ 50ml.

KẾT

Da khô luôn tồn tại những vấn đề về lão hóa rất khó giải quyết, hàm lượng lipid thiếu hụt không thể duy trì ẩm cho da khiến sự đàn hồi da mất đi, da bị bong tróc. Chính vì thế kem chống nắng cho da khô là bước skincare quan trọng ngăn ngừa triệt để mọi tác động từ môi trường lên làn da, giúp da không bị xấu đi và hạn chế thấp dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da.

Trên đây là top các loại kem chống nắng cho da khô tốt nhất và được yêu thích nhất hiện nay khả năng chống nắng bảo vệ và dưỡng ẩm tức thì cho da giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng.

Sử dụng kem chống nắng đúng cách cho da khô

Khuyến khích sử dụng skincare kèm với các sản phẩm khác để chăm sóc dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất. Tham khảo các sản phẩm chăm sóc da Caryophy: https://caryophy.com/san-pham/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *