Da sạch mịn màng nhờ sắm các loại sữa rửa mặt làm sạch sâu ngừa mụn

Theo các chuyên gia da liễu cho biết, mỗi ngày làn da của chúng ta phải tiếp xúc với hàng triệu loại vi khuẩn và hàng ngàn hạt bụi bẩn. Các tác nhân gây hại không thể được làm sạch với nước gây ra hàng loạt vấn đề về da như tình trạng mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá. Thậm chí là khiến cho tiến trình lão hóa da diễn ra sớm hơn. Đây cũng là lý do, chị em sẽ rất cần một lọ sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu.

Dùng sữa rửa mặt làm sạch sâu làn da

Dưới đây chính là top các loại sữa rửa mặt làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn đủ dịu nhẹ, đồng thời còn có khả năng ngăn ngừa mụn và se khít lổ chân lông ngăn lão hóa toàn diện. Cùng Caryophy tìm hiểu ngay dưới đây nhé

Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam phiên bản nâng cấp

Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn là sản phẩm mang thương hiệu Caryophy đến gần hơn với khách hàng. Là sản phẩm làm sạch làn da được nhiều người dùng tin tưởng nhất hiện nay với thành phần thiên nhiên vô cùng lành tính và an toàn cho mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm và đặc biệt là là da mụn, sau khi sử dụng sẽ giảm mụn đáng kể.

Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam phiên bản nâng cấp

Caryophy Portulaca Cleansing Foam vừa được nâng cấp phiên bản NEW điều chỉnh bảng thành phần phù hợp với làn da khô tạo cảm giác êm dịu cho mọi làn da, đồng thời tăng khả năng làm sạch và cấp ẩm tức thì cho làn da. Thành phần chiết xuất từ rau má, rau sam là các thành phần chuyên dành cho làn da mụn, da tổn thương hiệu quả trong việc giải độc, kháng viêm, làm mờ sẹo và giúp da sáng hơn.

Là sản phẩm Sữa rửa mặt hàng đầu được khách hàng phản hồi tích cực và dành lời khen. Khuyến khích sử dụng Sữa rửa mặt Caryophy kèm sản phẩm trị mụn Caryophy: Nước tẩy trang,Toner và Serum để đạt hiệu quả tốt nhất và rút ngắn thời gian điều trị mụn, trị thâm giúp da khoẻ mạnh hơn.

BÍ QUYẾT “BYE BYE LÀN DA XẤU” MỤN BAY MÀU CHỈ VỚI SET LÀM SẠCH SÂU CARYOPHY | NGUYỄN MINH KIỀU FAPTV

🛒 Mua ngay Sữa rửa mặt làm sạch sâu ngăn ngừa mụn Caryophy chính hãng chỉ với 1 Click: https://caryophy.com/san-pham/sua-rua-mat-caryophy/.

🛒 Các sản phẩm trị mụn Caryophy: https://caryophy.com/san-pham/.

Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In

Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In là sản phẩm từ thương hiệu Naruko đã quen thuộc với tín đồ qua các sản phẩm: mặt nạ bùn, sữa rửa mặt​, tẩy tế bào chết; làm sạch sâu, cân bằng dầu trên da.

Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In là sữa rửa mặt mà nhiều nàng da dầu mụn, da có lỗ chân lông to đều sủng ái không gì khác ngoài sản phẩm của Naruko. Sản phẩm chiết xuất tràm trà giúp kháng khuẩn, giảm viêm, hạn chế lên mụn, làm sạch sâu và luôn giữ cho da thông thoáng. Đây cũng là tuýp sữa rửa mặt đi đâu cũng được khen, bạn nên “múc” ngay một em về dùng.

Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In phù hợp với tất cả mọi loại da, đặc biệt khuyên dùng trên các làn da dầu, da có lỗ chân lông to, thô, da bị mụn trứng cá, hoặc da dễ nổi mụn.

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser là dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu của CeraVe Skincare là thương hiệu làm đẹp hàng đầu của Mỹ, ra đời từ năm 2005, dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ và nhiều bác sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Sữa rửa mặt của CeraVe đã trở thành huyền thoại, “em nó” được vô số các chị em và cả các bác sĩ da liễu tin dùng. Sản phẩm chứa Hyaluronic Acid để duy trì độ ẩm cho làn da trong khi vẫn làm sạch tốt. Thành phần Ceramide đặc trưng có trong các sản phẩm của CeraVe thì sẽ giúp củng cố lớp màng bảo vệ, da sẽ ngày càng khỏe đẹp hơn.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ, không tạo một lớp bịt bông dày trên mặt. Sản phẩm có dạng gel, trong suốt, không mùi. Làm sạch da tốt, có khả năng kiềm dầu và bảo vệ màng ẩm trên da. Có độ tẩy rửa dịu nhẹ dành cho các cô gái có làn da khô.

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam từ thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc là dạng sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất rau má giúp làm sạch sâu làn da ngăn ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn giảm thâm. Chứa thành phần tự nhiên dịu nhẹ cho da nên sữa rửa mặt không làm khô da mà còn giữ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam lành tính, làm sạch sâu, cho làn da cảm giác mềm mại, mướt mát. Chiết xuất rau má dịu nhẹ có trong sản phẩm vừa an toàn cho mọi làn da, lại còn giúp điều trị da mụn, chăm sóc từng lỗ chân lông và đồng thời không khiến da bị khô rát. Chính nhờ độ pH lý tưởng, da nào dùng cũng ưng nên chị em có thể tự tin đưa em ấy vào chu trình skincare hàng ngày.

Kết hợp công thức mạnh mẽ hơn để loại bỏ các bụi bẩn và dầu thừa tận sâu lỗ chân lông. Làm sạch sâu đến 99.9% sau cả ngày dài để chuẩn bị cho các bước dưỡng quan trọng trước khi ngủ. Cấp ẩm giúp da mịn màng. Se khít lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời kiềm dầu và hạn chế dầu tiết thừa, sản phẩm làm sạch hiệu quả nhưng không gây khô da, không làm da bị căng tức khó chịu.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Thương hiệu Cetaphil có xuất xứ Canada, là công ty con của hai thương hiệu lớn là Nestlé và L’Oréal. Cho nên người dùng khi chọn mua có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc. Sữa rửa mặt làm sạch sâu Cetaphil dạng gel thích hợp với mọi loại da, cân bằng PH, không chứa xà phòng, nhẹ nhàng, không kích ứng da. Tuy nhiên nó không thích hợp với những người có làn da thường xuyên phải trang điểm.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Với công thức lành tính, sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Cetaphil Skin Cleanser còn không gây bít tắc lỗ chân lông, có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên và phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh của bé sơ sinh.

Là một trong những sữa rửa mặt lành tính, sản phẩm được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng. Loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng với độ PH chuẩn 6.3 tương đương độ PH của da. Không gây kích ứng và an toàn phù hợp với mọi loại da.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc đã có quá nổi tiếng với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên khá lành tính và phù hợp với mọi làn da.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Innisfree Green Tea Foam Cleanser dạng tuýp có dung tích 150ml. Vì dung tích khá lớn nên các bạn sử dụng được khá lâu. Hãng thiết kế bao bì sữa rửa mặt với tông màu xanh lá làm chủ đạo dựa trên ý tưởng là thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ là trà xanh trên đảo Jeju, lá trà xanh non và đất sét trắng có tác dụng làm sạch sâu, hút dầu thừa và chống lại quá trình oxy hóa của làn da.

Loại da phù hợp với Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam: em này dành cho da thường và da hỗn hợp. Tuy nhiên, sau khi sử dụng và phân tích các thành phần của em ấy thì lại thấy thích hợp cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu hơn. cung cấp được độ ẩm tự nhiên, làm sạch sâu. Sữa rửa mặt làm sạch sâu cũng giúp lấy đi được những phần dầu thừa trên da, từ đó làm giảm khả năng tạo nhân mụn.

KẾT

Mặc dù sữa rửa mặt đã được sử dụng phổ biến, Có rất nhiều chị em không biết dùng sản phẩm đúng cách. Vì vậy Caryophy lưu ý mọi người một số vấn đề quan trọng dưới đây khi sử dụng sữa rửa mặt làm sạch sâu hiệu quả để tránh các sai lầm:

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt
  • Rửa tay sạch sẽ trước khi rửa mặt để hạn chế sự lây lan vi khuẩn và bụi bẩn từ bàn tay đến vùng da. Chỉ có như vậy bạn mới tránh được tình trạng viêm nhiễm. 
  • Không nên rửa sữa rửa mặt quá lâu vì sẽ khiến làn da dễ bị kích ứng và bị tổn thương nghiêm trọng. Nên tạo bọt cùng với sữa rửa mặt trên lòng bàn tay và chỉ thoa lên vùng da mặt sau khi đã làm nước. Việc làm này giúp làn da của bạn tránh được sự tiếp xúc trực tiếp với các hoạt chất có hại khi sữa rửa mặt chưa được tạo bọt.
  • Không nên lạm dụng sữa rửa mặt và sử dụng quá nhiều lần trong ngày. Vì sự lạm dụng sẽ khiến cho làn da của bạn nổi mẩn ngứa hoặc kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ. Tốt nhất mọi người chỉ nên rửa sữa rửa mặt 2 lần/ngày.

Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc làm sạch sâu đồng thời ngăn ngừa mụn hiệu quả nên sử dụng sữa rửa mặt kèm với các sản phẩm trị mụn để đạt hiệu quả tối đa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *