Bắt bài ngay top Toner trị mụn đầu đen hiệu quả được ưu ái nhất hiện nay

Toner là sản phẩm không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của chị em, tuy nhiên nhiều người có làn da dầu và mụn thì có thể sử dụng sản phẩm toner trị mụn, toner cho da dầu, toner se khít lỗ chân lông.

Sử dụng Toner trị mụn

Toner trị mụn là sản phẩm cân bằng da được bổ sung thêm các thành phần có khả năng giúp chống viêm, giảm mụn, ngăn ngừa mụn tái phát và hình thành mụn mới. Ngoài ra toner trị mụn còn thêm khả năng dưỡng ẩm, kiềm dầu, giúp se khít lỗ chân lông giúp ngăn chặn hình thành mụn và mụn tái phát.

Mụn đầu đen là gì?

Mụn đầu đen không chỉ ảnh hưởng đến bề ngoài, sự tự tin của một người mà đôi khi, chúng còn có nguy cơ phát triển thành mụn bọc và gây viêm. Loại mụn này thường xuất hiện trên mặt. Trong đó, mụn đầu đen ở má và mũi là phổ biến nhất. Đôi khi, chúng còn có thể xuất hiện trên lưng, ngực, cổ, cánh tay hoặc vai.

Mụn đầu đen

Mụn đầu đen hình thành từ các lỗ nang lông trên da bị tắc nghẽn do tế bào chết, vi khuẩn và bụi, khiến lượng dầu sản sinh không thể thoát ra khỏi bề mặt da. Khi đó, đầu mụn bị oxy hóa do tiếp xúc trực tiếp với không khí và dần chuyển thành màu đen đặc trưng.

Vì sao sử dụng Toner trị mụn đầu đen?

Toner trị mụn đầu đen chứa thành phần giúp bổ sung độ ẩm cho da giúp hạn chế dầu và chất nhờn tiết ra. Đồng thời sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên chuyên dành cho da mụn, giúp da giảm mụn mờ thâm và ngăn chặn nguy cơ mụn trở lại.

Bắt bài ngay top Toner trị mụn đầu đen hiệu quả được ưu ái nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều Toner trị mụn đầu đen từ nhiều thương hiệu không khó để tìm. Tuy nhiên sản phẩm nào tốt và an toàn lành tính với làn da? Cùng Caryophy tìm hiểu ngay dưới đây top toner trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay được tín đồ ưu ái.

Toner Caryophy Portulaca – No Alcohol

Xuất hiện cùng lúc với serum trị mụnsữa rửa mặt Caryophy nhưng Toner Caryophy không hề thua kém người “anh em” của mình. Khả năng làm sạch da, kháng khuẩn và trị mụn đầu đen tốt giúp Toner Caryophy nhanh chóng khẳng định sức hút của mình. Sự kết hợp giữa các sản phẩm của Caryophy giúp cho quá trình điều trị mụn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Với bảng thành phần thiên nhiên an toàn cho làn da đặc biệt là không cồn là dòng sản phẩm Toner chuyên dành cho da mụn. Được đánh giá cao bởi các beauty blogger nổi tiếng như: Hương Witch, Jesal Beauty, Hoàng Thạch, Thanh Trần,…

Thành phần Toner dành cho da mụn
  • Portulaca Oleracea (chiết xuất từ rau sam): một loại rau từ Hàn Quốc làm dịu làn da đang gặp vấn đề, có tác dụng dưỡng ẩm khá tốt, nuôi dưỡng và tăng đề kháng cho da.
  • Madecassocide (hợp chất hoạt tính sinh học của rau má): làm dịu da nhạy cảm và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Centella Asiatica (chiết xuất từ rau má): xoa dịu làn da đang bị kích ứng, tác dụng điều trị mụn rất tốt, thanh nhiệt, giải độc cho da, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng hơn.
HƯƠNG WITCH: Toner trị mụn Caryophy có thật sự “thần thánh”?
HOÀNG THẠCH ĐÁNH BAY MỤN VÀ THÂM SAU 2 TUẦN CHỈ VỚI BÍ QUYẾT TONER CARYOPHY PORTULACA HÀN QUỐC

Caryophy Portulaca Toner sử dụng thiết kế dạng chai nhựa với tông màu xanh lá. Đây là tông màu chủ đạo của dòng sản phẩm trị mụn Caryophy. Với dung tích 300 ml, bạn có thể sử dụng được rất lâu và khá tiết kiệm. Nắp bật màu đen bằng nhựa, khá chắc chắn sẽ giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và hạn chế chảy dung dịch ra ngoài.

Mua ngay Toner trị mụn đầu đen Caryophy với 1 Click: https://caryophy.com/san-pham/toner-caryophy/.

Toner Innisfree Green Tea Balancing Skin

Toner Innisfree Green Tea Balancing Skin là sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc có chiết xuất từ lá trà xanh tươi nguyên được trồng trên đảo Jeju có lượng acid amin dồi dào giúp cân bằng độ pH trên da. Từ đó, lớp màng nhân tố tạo độ ẩm sẽ hoạt động tốt giúp da chống lại các vi khuẩn xâm nhâm và các tác động xấu ngoài môi trường.

Toner Innisfree Green Tea Balancing Skin

Bên cạnh đó, toner trị mụn đầu đen Innisfree Green Tea Balancing Skin cũng giúp loại bỏ sạch sâu các lớp bụi bẩn và bã nhờn trên da giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Sản phẩm không chứa cồn nên da mụn, da nhạy cảm sử dụng cũng không gây kích ứng. Ngoài ra thì kết cấu toner Innisfree cũng sánh và lỏng nên khả năng thấm hút tốt.

Toner Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free

Toner Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free là loại toner phù hợp với cả da dầu và da nhạy cảm. Tác dụng hiệu quả rõ rệt, thành phần thiên nhiên an toàn, khả năng thẩm thấu nhanh, lành tính và mang lại hiệu quả cao” là những trải nghiệm mà người dùng review về sản phẩm này.

Toner Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free

Thành phần chính:

  • Hoa cúc Calendula: chiết xuất hoa cúc và cánh hoa cúc có đặc tính làm dịu da. Đóng vai trò là chất kháng viêm, hỗ trợ làm dịu và chống oxy hóa.
  • Allantoin: được chiết xuất từ cây liên mộc (Comfey), có tác dụng điều trị mụn và sẹo. Với đặc tính chống khuẩn, Allantoin có khả năng làm dịu, giảm sưng tấy cho da, tăng tốc độ phát triển tế bào giúp tái tạo da hiệu quả.
  • Rễ ngưu bàng (Burdock Root): kháng viêm, chống oxy hóa.

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free là dòng toner high-end yêu thích nhất, tác dụng rõ rệt đối với da nhạy cảm, không hề bị kích ứng. Sản phẩm có chiết xuất hoa cúc, không có gì để chê nữa cả, làm cho da mềm mịn và không lên mụn. Được Beauty Blogger Tiny Loly dành nhiều lời khen có cánh về thành phần cũng như khả năng giảm mụn đầu đen hiệu quả.

Toner The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying

Khả năng “thần thánh” mà tràm trà và cây phỉ đem lại khiến em The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying Toner là “cứu tinh” của các nàng da dầu, mụn đầu đen. Sản phẩm có giá 309.000 VND/chai với dung tích 250ml. Có 3 size cho các bạn dễ dàng lựa chọn là 60ml, 250ml và 400ml.

Toner The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying

Thành phần chính:

  • Dầu lá tràm trà (Community Trade organic tea tree): được nhập khẩu từ Kenya. Khá quen thuộc trong các sản phẩm trị mụn vì tác dụng kháng viêm và điều trị mụn.
  • Tinh dầu mù u (Tamanu): được nhập khẩu từ Madagascar, mang lại làn da khỏe mạnh, loại bỏ mụn trứng cá, ngăn ngừa thâm mụn. Đồng thời, giúp da láng mịn và đều màu.
  • Tinh dầu trà chanh (Lemon Tea tree): chống khuẩn, giữ ẩm, giúp da trở nên mịn màng và ngăn chặn mụn trứng cá.
  • Tinh dầu từ cây phỉ (Witch Hazel): bạn đồng hành của tràm trà, 2 loại này có tác dụng hỗ trợ nhau phát huy tối đa hiệu quả trị mụn.
  • Bột ngô (Corn Starch Modified): khả năng kiềm dầu hiệu quả, nhờ đó tình trạng mụn cũng được cải thiện rõ rệt.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying Toner nằm trong dòng sản phẩm tea tree “làm mưa làm gió” của hãng. Dòng sản phẩm này là sự lựa chọn thích hợp cho da dầu, hỗn hợp dầu hoặc đang trị mụn.

Toner Clinique Clarifying Lotion Exfoliator 4

Tình trạng mặt “chảo dầu” mụn đầu đen sẽ không còn là nỗi ngại của các nàng da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Với Clinique Clarifying Lotion Exfoliator 4, da bạn sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn và kiểm soát chúng một cách tối ưu nhất.

Toner Clinique Clarifying Lotion Exfoliator 4

Thành phần chính:

  • Alcohol Denat: ở nồng độ thấp trong mức cho phép, có tác dụng làm dung môi, kháng khuẩn, sạch sâu.
  • Salicylic Acid: có khả năng hòa tan trong dầu, làm sạch sâu bụi bẩn bít tắc lỗ chân lông, tẩy tế bào chết nhẹ.

Clinique Clarifying Lotion 4 là loại toner dành cho những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu. Đặc biệt những làn da dầu đến rất dầu, em toner này cũng cân được tất, giải quyết những vấn đề về lỗ chân lông một cách triệt để, đồng thời giảm mụn đầu đen mờ thâm khá tốt. Được Beauty Blogger Chloe Nguyễn đánh giá khá tốt sản phẩm này về độ kiềm dầu, ngừa mụn.

KẾT

Trên đây là top các toner trị mụn đầu đen hiệu quả được ưu ái nhất hiện nay. Caryophy mong rằng qua bài viết nãy những ai đang lo lắng về làn da mụn đầu đen thì hãy mua ngay 1 em toner trị mụn đầu đen trên đây ngay nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn toner

  • Khi chọn mua toner, bạn nên kiểm tra bảng thành phần để có thể tìm thấy một loại phù hợp và tốt nhất đối với làn da của bạn.
  • Tránh chọn các toner có mùi thơm nồng, hoặc những loại chứa nhiều cồn để hạn chế sự kích ứng trên da.
  • Khi đến cửa hàng, bạn sẽ thường được giới thiệu các loại như toner làm sạch, toner dưỡng ẩm, làm trắng… Về bản chất, hầu hết các toner đều có công dụng cơ bản như làm sạch da, cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ tăng hoặc giảm một số thành phần trong công thức để đáp ứng nhu cầu đa dạng của làn da.
  • Nên chọn mua toner tại những cửa hàng uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *