Kháo nhau săn lùng mặt nạ trị mụn trứng cá dưỡng da tại nhà ”chuẩn đét”

Giới mê skincare thường chia làm hai trường phái: một là “đổ” tiền vào những chai serum đắt đỏ, hai là “tôn thờ” mặt nạ giấy. Và đa số hầu như ai ai cũng sẽ kết thân cùng mặt nạ giấy và xem đây là chân ái đa năng trong quá trình skincare nhất là những ai đang bị mụn. Và hiện nay dân tình đang kháo nhau săn lùng top 3 mặt nạ trị mụn trứng cá ”chuẩn đét” – đắp một lần sẽ cảm nhận rất rõ sự khác biệt, chần chừ chi tìm hiểu ngay thôi nào!

Mặt Nạ MBD Tổ Yến Bird Nest – Mỹ phẩm hàng hiệu cao cấp USA, UK | Ali Son  Mac
Da bị mụn trứng cá có cần đắp mask?

Bạn đã biết gì về Mặt nạ giấy?

Mặt nạ giấy được chia ra nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, trị mụn hay làm sáng da… tùy vào thành phần chính trong tinh chất của loại mask đó. Tuy vậy tác dụng phổ biến nhất và cũng là ưu điểm nổi trội nhất của mask giấy khiến người ta yêu thích nó đó là khả năng cấp ẩm tức thì, bổ sung các dưỡng chất giúp hồi sinh làn da nhanh chóng, mang đến vẻ căng bóng, rạng rỡ cho khuôn mặt.

Detoxifying Sheet Mask – MaskerAide Beauty
Bạn đã biết gì về Mặt nạ giấy?

Thế mạnh riêng này đến từ những đặc trưng trong cấu tạo của miếng mặt nạ giấy. Về dung dịch dưỡng chất trong sản phẩm thì đây chính là serum ở dạng lỏng hơn, nhẹ hơn. Vì vậy khả năng thẩm thấu, hấp thụ vào da cũng nhanh hơn và dễ dàng để nhận thấy tác dụng ngay sau khi sử dụng.

Xem thêm => Cải tổ làn da trị mụn ẩn cùng Mặt nạ dưỡng da thần thánh.

Săn lùng top 3 mặt nạ trị mụn trứng cá ”chuẩn đét”

Nếu ví serum là món ăn thông thường sử dụng hằng ngày thì mặt nạ giấy chính là một bữa ăn “sơn hào hải vị” với nhiều chất bổ dưỡng. Vì vậy để không bị dư thừa dưỡng chất và dẫn đến những vấn đề về mụn thì bạn chỉ nên sử dụng 2 – 3 ngày một lần mà thôi. Đối với những làn da đang bị mụn và nhất là mụn trứng cá thì ba mask giấy trị mụn trứng cá dưới đây là ”món quà trời bạn” cho bạn

Mặt nạ giấy trị mụn Caryophy Portulaca Mask Sheet 3 in 1

Cấp ẩm điều tối thiểu cần thiết đối làn da dầu mụn. theo thông tin từ nhãn hàng, mặt nạ Caryophy chứa lượng lớn hoạt chất Glycerin, Dipropylene Glycol thành phần có khả năng giữ nước và dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn da căng mướt, mịn màng, đầy sức sống.

Được làm từ sợi vải Tencel giúp giữ các tinh chất trên mặt nạ lâu hơn, hạn chế bay hơi tự nhiên, ngăn chặn hút ẩm ngược và tối đa hóa hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất.

Mặt nạ giấy trị mụn Caryophy Portulaca Mask Sheet 3 in 1

Siêu phẩm nhà Caryophy có những thành phần chiếm tỷ lệ lớn là rau má hỗ trợ giảm mụn sưng, hạ nhiệt xoa dịu làn da bị kích ứng và rau sam bổ sung hàng rào bảo vệ da, mang đến làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn. sở hữu vô số các hoạt chất Adenosine, Sodium Hyaluronate giúp hạn chế các sắc tố gây tối màu cho da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn căng bóng. Chiết xuất Beta-Glucan nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, giảm mụn, mang đến cho bạn làn da không chỉ trắng sáng mà còn khỏe mạnh.

Caryophy Portulaca Mask Sheet 3 in 1

Dùng Mask Caryophy thường xuyên 2-3 lần mỗi tuần để bổ sung dưỡng chất thiếu hụt, hỗ trợ khắc phục mụn hiệu quả. Rất nhiều tín đồ làm đẹp đã review sử dụng em này hai tuần da đã sạch mụn ngon nghẻ hơn hẳn rồi.

Xem thêm => Cứu rổi làn da khô cùng mặt nạ trị mụn dưỡng da cho làn da khô mùa hè.

Mặt nạ Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask EX

Mặt nạ được làm bằng chất liệu cellulose, khá mỏng và có độ bám dính cao. Vì vậy mà mặt nạ sẽ không bị dịch chuyển khi các nàng hoạt động. Miếng mặt nạ cơ bản đã khá to nhưng có thể được kéo dãn nhẹ nhàng để ôm vừa khít mặt các nàng. Trong mỗi gói mặt nạ sẽ có 25ml tinh chất dưỡng da, giúp mặt nạ được thấm đẫm dưỡng chất.

Mặt nạ Tea Tree Mediheal - Lozimom
Mặt nạ Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask EX

Chứa chiết xuất tinh dầu tràm trà, lá thông, rau sam. Sản phẩm giúp loại bỏ mụn đầu đen, bụi bẩn kín sâu và nhờn trên da tạo cảm giác mát lạnh trên da bạn. Loại da phù hợp: Mặt nạ thiên nhiên nhẹ dịu cho da nên có thể sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là da nhờn và da khô.

Miếng lẻ) Mặt nạ tinh chất tràm trà, ngăn ngừa mụn Mediheal Teatree C –  Juka Beauty
Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask EX

Đồng thời lượng dưỡng chất 25ml bên trong, mỗi miếng Mặt Nạ Mediheal Essential Mask sẽ như một phương thuốc cấp tốc, thấm đẫm dưỡng chất lên bề mặt da chỉ trong vòng 15 – 20 phút sử dụng. Thành phần bên trong mỗi miếng mặt nạ là 80% từ chiết xuất từ thiên nhiên do đó vô cùng lành tính, phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

Xem thêm => Mặt nạ trị mụn thâm cho da nhạy cảm chuyên gia khuyên dùng.

Mặt nạ Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask (mặt nạ Naruko Tràm Trà), được đựng trong hộp giấy gồm 8 miếng đựng trong túi riêng lẻ. Hộp giấy và túi đựng mặt nạ đều được thiết kế với tông màu xanh lá là chủ đạo, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Mặt Nạ NARUKO Bạch Ngọc Lan Dưỡng Sáng, Săn Chắc Da 30ml | Hasaki.vn
Mặt nạ Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

Bé cưng này được làm từ chất liệu than hoạt tính (miếng mặt nạ màu đen) và thành phần tinh dầu Tràm Trà (Tea Tree), giúp hấp thụ dầu thừa và ngăn ngừa mụn, tăng cường kiểm soát bã nhờn và duy trì sự cân bằng dầu – nước trên da, mang lại làn da láng mịn, sáng bóng và không tì vết.

Mặt Nạ Naruko Tea Tree Shine Control Blemish Clear Mask Tinh Chất Tràm Trà
Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

Đồng thời, chiết xuất Bạch Ngọc Lan giúp chống lại quá trình đường hóa và oxy hóa, nuôi dưỡng cho làn da trở nên tươi sáng rạng rỡ hơn, cải thiện tình trạng da tối xỉn và không đều màu.

Xem thêm => Top mặt nạ trị mụn cho da dầu đơn giản se khít lổ chân lông như spa.

Kết

Thật ra trong skincare chúng ta sẽ thực hiện rất nhiều bước để chăm sóc da nhưng bước đắp mask rất cần thiết đặc biệt là những làn da mụn cần chọn đúng chân ái mặt giấy trị mụn trứng cá lại là điều rất cần thiết, hy vọng top 3 mask giấy trị mụn bên trên sẽ giúp da tiễn biệt mụn thâm nhanh chóng, chúc bạn thành công.

MẶT NẠ GIẤY TRỊ MỤN TẠI NHÀ CHUYÊN GIA DA LIỄU KHUYÊN DÙNG | MẶT NẠ TRỊ MỤN HÀN QUỐC CARYOPHY
” KHIÊN CHẮN ” BẢO VỆ LÀN DA NHẠY CẢM | MẶT NẠ GIẤY TRỊ MỤN THÂM CARYOPHY PORTULACA MASK SHEET

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *