Sắm ngay và luôn top 3 nước hoa hồng không cồn trị mụn siêu đỉnh 2021

Để điều trị dứt điểm mụn bên cạnh việc dùng các sản phẩm đặc trị chủ lực cũng cần có những sản phẩm bổ trợ giúp quá trình điều trị mụn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Toner chính là bước không thể thiếu trong quy trình skincare. Và đây chính là top 3 nước hoa hồng không cồn trị mụn siêu đỉnh mà bất kì ai đang bị mụn thâm nhất định nên sử dụng.

Toner là gì? Sự khác nhau giữa toner và nước hoa hồng - Nhà thuốc Long Châu
Sắm ngay và luôn top 3 nước hoa hồng không cồn trị mụn siêu đỉnh

Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner

Em Nước hoa hồng không cồn Caryophy được Giới làm đẹp đặt cho biệt danh ”toner quốc dân” bởi sự lành tính và an toàn cho làn da nhạy cảm bên cạnh đó ngoài khả năng cấp ẩm cân bằng cho da em này còn hỗ trợ điều trị mụn rất tốt. Thông thường những loại toner này sẽ chứa thành phần như  BHA/AHA hay các loại acid (có khả năng giúp loại bỏ lớp da chết và tế bào vi khuẩn cực hiệu quả).

Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner

Đối với những làn da dầu mụn chịu nhiều tổn thương, trở nên nhạy cảm và dễ bị lão hóa, toner cho da mụn Caryophy còn có tác dụng làm săn chắc da và giúp se khít lỗ chân lông. Chính vì vậy, rất nhiều bạn gái đều coi nước hoa hồng Caryophy là “thần dược” vừa trị mụn vừa giúp da săn chắc, rạng ngời và giúp lỗ chân lông được se khít

Caryophy Portulaca Toner

Với dung tích 300ml đặc biệt KHÔNG CỒN, em Toner Caryophy Portulaca 300ml trị mụn dành cho da dầu mụn nhà Caryophy có thể dùng từ 2 đến 3 tháng. Vì thế nếu so ra, mỗi ngày bạn chỉ mất tầm 6K để cải thiện làn da của mình. Quá tuyệt vời và tiết kiệm đúng không nào?

Xem thêm => Toner trị mụn không cồn hiệu quả chuyên gia khuyên dùng.

Nước hoa hồng La Roche-Posay Effaclar Clarifying Solution Acne Toner 

Toner tẩy tế bào chết cho mụn La Roche-Posay Effaclar Clarifying Solution Acne Toner với Axit Salicylic và Axit Glycolic giúp loại bỏ các bụi bẩn, cặn makeup cứng đầu gây tắc lỗ chân lông và làm mịn bề mặt da. Loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết dư thừa trên da để mang lại làn da tươi mát và đều màu.

Nước hoa hồng La Roche Posay dành cho da mụn | Shopee Việt Nam
La Roche-Posay Effaclar Clarifying Solution Acne Toner 

Với 0,5% Axit Salicylic, La Roche-Posay Effaclar Clarifying Solution Acne Toner có tác dụng làm giảm nguy cơ hình thành mụn viêm và dọn sạch những vết mụn cứng đầu. Sản phẩm cũng chứa 2% Axit Glycolic để loại bỏ các mảnh vụn tắc nghẽn lỗ chân lông và làm mịn kết cấu da không đồng đều. Với mỗi lần sử dụng, toner trị mụn này sẽ loại bỏ dầu thừa và các tạp chất khác, mang lại cho làn da cảm giác tươi mát và sạch thoáng.

Nước hoa hồng Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner với sự kết hợp của thành phần AHA/BHA giúp tăng cường độ ẩm, đồng thời làm sạch các chất tẩy rửa, cặn bẩn còn sót trên da, giúp da trở nên sạch mịn màng.

Giúp da phục hồi nhanh chóng, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của mụn đầu trắng, mụn đầu đen và làm sạch lỗ chân lông. Cân bằng độ ẩm, đảm bảo dinh dưỡng, giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh tự nhiên.

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner 150ml – Toptotoe
Nước hoa hồng Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Đây là sản phẩm có nồng độ axit thấp nhất trong danh sách, vì thế kể cả bạn là người mới gia nhập đạo “dưỡng da với axit” cũng không cần lo lắng gì cả. Thậm chí còn không hề có hiện tượng châm chích như những sản phẩm nồng độ cao khác. Sản phẩm được thiết kế dạng chai có vòi xịt , giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng toner mỗi lần sử dụng dễ dàng hơn.

Xem thêm => Ghim nhanh toner trị mụn cho da khô cấp ẩm tức thì.

Kết

Da mụn rất khó chiều các bạn ạ và việc tìm chân ái cho làn da mụn cũng không quá khó khăn nếu như bạn tìm đúng sản phẩm. Các loại nước hoa hồng không cồn trị mụn trên đây đều rất lành tính cho làn da nhất là da mụn. Các bạn hãy tham khảo và chọn ra sản phẩm thích hợp với làn da của mình nhé.

TIỄN MỤN ĐI XA BAY LUÔN THÂM SẸO TRÊN LÀN DA NHẠY CẢM NHỜ NƯỚC HOA HỒNG – TONER CARYOPHY PORTULACA
HOTFACE THANH TRẦN CÓ BABY VẪN DÙNG CARYOPHY TRỊ MỤN THẦN THÁNH – ĐẸP CHO MẸ KHỎE CHO CON

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *