Điểm mặt các loại nước tẩy trang trị mụn Hàn Quốc đỉnh cao dùng là “mê”

Đối với da mụn bước làm sạch da chính là tiên quyết cho một làn da đẹp. Ngoài bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt thì ” bước tẩy trang ” phải nói là vô cùng quan trọng. Vì vậy việc chọn lựa nước tẩy trang dành cho da mụn cũng là một việc đau đầu. Tuy nhiên bạn hãy thở phào nhẹ nhõm đi vì bài viết này sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn bằng cách điểm mặt các loại nước tẩy trang trị mụn Hàn Quốc đỉnh cao tẩy trang dịu nhẹ, an toàn mà nhiều nàng da nhạy cảm, da dầu mụn nên “kết thân”. Xem qua biết đâu bạn sẽ tìm được một món ưng ý rước về đấy!

Tẩy trang sai cách dễ khiến làn da nhanh xuống cấp, nỗ lực skincare hóa vô  ích nên bạn sẽ cần đến 5 tips sau
Điểm mặt các loại nước tẩy trang trị mụn Hàn Quốc đỉnh cao

Nước tẩy trang không cồn Caryophy Smart Cleansing Water

Caryophy là thương hiệu đã “nổi đình nổi đám” vào những năm 2017-2018. Mỗi khi nhắc đến, người ta sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm giúp giảm mụn lành tính trên mọi loại da, đặc biệt là cho da mụn, da nhạy cảm. Vừa mới ra mắt không lâu nhưng em này như một cú hít lớn – món quà trời ban cho các tín đồ bị mụn, vì sao ư?

Nước tẩy trang không cồn Caryophy Smart Cleansing Water

Đó chính là thành phần Centella Asiatica Extract và Triglyceride sẽ nhanh chóng làm lành vết thương, giảm thâm, chống viêm, giảm nguy cơ gây mụn. AHA giúp tẩy da chết bề mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Thành phần PEG-7 Glyceryl Cocoate trong nước tẩy trang Caryophy là chìa khóa hút sạch cả lớp dầu thừa, bã nhờn bám trên bề mặt da, lỗ chân lông hoàn hảo.

Caryophy Smart Cleansing Water

Nước tẩy trang Caryophy chứa 5 thành phần chiết xuất từ rau sam, rau má cộng hưởng giúp kháng viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn. Thành phần không cồn kích ứng, không hương liệu, không chất bảo quản vừa an toàn vừa giảm kích ứng cho da mặt. Đây cũng chính là lý do sản phẩm tẩy trang Caryophy phù hợp cho mọi loại da, kể cả da dầu mụn hay da nhạy cảm.

Xem thêm => Top Nước tẩy trang ai dùng cũng thích mê.

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin

La Roche Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp,thuộc tập đoàn L’Oreal. La Roche Posay có nhiều sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng như kem chống nắng, dòng Effaclar dành cho da mụn, dòng Cicaplast giúp phục hồi và làm dịu da. Những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm có thể sử dụng gần như tất cả sản phẩm của hãng.

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Cho Da Dầu, Nhạy Cảm 400ml | Hasaki.vn
 Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin

Các hạt Micelle giúp đẩy mạnh khả năng làm sạch sâu trong khi đó Glycerin sẽ làm dịu da, tăng cường độ ẩm ngay cả trong lúc làm sạch và an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài khả năng làm sạch sâu vượt trội, sản phẩm còn có tính năng làm dịu, chống viêm và tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da.

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water (400ml) – Bonita Cosmetic Shop
La Roche-Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin

Em này còn chứa Zinc PCA có công dụng kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển. Sản phẩm với thành phần an toàn, lành tính gây kích ứng da, sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm cùng mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Nước tẩy trang Yves Rocher Purifying Micellar Water

Nước tẩy trang và cân bằng da Yves Rocher Purifying Micellar Water có khả năng tẩy trang và điều tiết nhờn, cho làn da sạch thoáng và tươi mát.

Nước tẩy trang Yves Rocher Purifying Micellar Water 2 in 1 - Rivi Việt Nam
Nước tẩy trang Yves Rocher Purifying Micellar Water

Nước tẩy trang cho da dầu mụn Purifying Micellar Water 2 in 1 có hiệu quả trong việc loại bỏ bã nhờn dư thừa và các tạp chất bám dính trên da mặt mỗi ngày. Sản phẩm được trang bị thành phần bao gồm bột Baikal có khả năng làm sạch hiệu quả, đặc biệt với làn da nhờn và da hỗn hợp.

Thành phần nước tẩy trang Yves Rocher Purifying Micellar Water được trang bị công nghệ Micellar, có tác dụng hòa tan lớp trang điểm giúp việc tẩy trang trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Sale 47% - hsd 2022) Nước Làm Sạch Da Nhờn Yves Rocher Sebo Vegetal Cleansing  Purifying Micellar Water 200ml | Shopee Việt Nam
Yves Rocher Purifying Micellar Water

Chiết xuất từ nước hoa cúc có khả năng làm dịu cho da mặt, giảm hiện tượng kích ứng. Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm, không chứa cồn, dầu khoáng và chất bảo quản paraben. Nước tẩy trang dùng cho da mặt với bông cotton, không cần rửa lại bằng nước.

Xem thêm => Cập nhật xu hướng nước tẩy trang trị mụn hiệu quả giới trẻ săn lùng.

Kết

Nước tẩy trang trị mụn Hàn Quốc – top 3 nước tẩy trang trị mụn dành cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm đã được hé lộ. Các em này nhận được vô vàn lời khen ngợi của Giới làm đẹp trong và ngoài nước. Việc của bạn là sắm ngay một em về sử dụng và tiến gần đến ước mơ một làn da sạch mụn mịn màng.

SIÊU PHẨM ” TẨY TRANG CHỚP NHOÁNG ” – DA SẠCH THÔNG THOÁNG VỚI NƯỚC TẨY TRANG TRỊ MỤN 5IN1 CARYOPHY
CÔNG NGHỆ TẨY TRANG HÀN QUỐC 5IN1 TRỊ MỤN CHO LÀN DA NHẠY CẢM | NƯỚC TẨY TRANG CARYOPHY KHÔNG CỒN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *