Giải đáp dùng Caryophy Sữa rửa mặt trị mụn có tác dụng phụ không?

Mụn là một trong những lý do khiến hàng ngàn hàng vạn người lo lắng và bất an. Chính vì thế mà các sản phẩm trị mụn ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, một trong số những dòng sản phẩm luôn được nhiều người quan tâm chính là sữa rửa mặt và tiêu biểu cho dòng sữa rửa mặt trị mụn chắc chắn không bỏ sót được thương hiệu đình đám Caryophy, nhưng những làn da bị mụn quá nhạy cảm lo lắng không biết Caryophy Sữa rửa mặt trị mụn có tác dụng phụ không? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết này.

Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam 150ml

Những tác dụng phụ khi chọn sữa rửa mặt không phù hợp cho da mụn

Bề mặt da nhám và sần sùi

Nếu không muốn tự tay hủy hoại làn da của chính mình, bạn hãy ngưng sử dụng ngay loại sữa rửa mặt không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì nếu lạm dụng chúng chỉ do những công dụng “trên trời” hiệu quả tức thời mang lại, thì hẳn là về lâu dài bề mặt da của bạn sẽ nhám, sần sùi, không còn mịn màng, da xỉn màu và rất mất thẩm mỹ đấy.

Da bị nổi sần và ngứa

Da bị kích ứng và nổi mụn

Bạn biết không, thực tế thì sữa rửa mặt là loại hóa chất có tác động mạnh đến làn da. Vì vậy, các chuyên gia da liễu đều khuyến cáo chúng mình chỉ nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, đặc biệt là đối với ai sở hữu làn da nhạy cảm.

Mùa hanh khô bị bong da mặt cần làm gì? | LILY - Cộng đồng tâm sự & hỏi đáp  sức khoẻ
Da bị kích ứng và nổi mụn

Bởi ngoài việc gây dị ứng cho da, chúng còn vô tình tạo ổ cho mụn xuất hiện và tăng nguy mụn càng thêm nặng nữa đấy. Tại sao ư? Tại vì một khi các chất trong sữa rửa mặt bị “vô hiệu hóa” với làn da bạn, lập tức chúng sẽ lấp đầy lỗ chân lông, khiến cho quá trình hô hấp của da bị ngăn cản, bụi bẩn và bã nhờn có cơ hội tích lại ở lỗ chân lông. Thế là mụn dễ dàng sản sinh mạnh mẽ, khó kiểm soát, khiến da bị viêm nhiễm nặng.

Da trở nên căng ra, khó chịu

Để dễ dàng giúp các chị em phụ nữ nhận ra làn da của mình hiện có đang dùng sai sữa rửa mặt hay không. Bạn hãy kiểm tra bằng cách ngay sau khi rửa mặt, nếu làn da có cảm giác khô ráp, căng ra và sần sùi gây khó chịu thì đúng chính “ẻm” rồi đấy.

Da khô Archives - Jasmin D'amour
Da trở nên căng ra, khó chịu

Bởi làn da của bạn vốn dĩ đều có sẵn một lớp hàng rào bảo vệ, tuy nhiên khi sử dụng sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh thì cả “hàng phòng thủ” ấy lẫn lớp dầu tự nhiên trên da cũng bị biến mất. Nói một cách dễ hiểu là độ pH trên da bị giảm, và lượng nước trong da đã nhanh chóng thoát ra ngoài.

Sữa rửa mặt Caryophy – Cứu tinh cho làn da mụn nhạy cảm

Một trong những loại sữa rửa mặt dùng cho da mụn được nhiều siêu sao, hot tiktok, beauty blogger cũng như đạt chuẩn nhà thuốc và được chuyên gia da liễu khuyên dùng, bên cạnh đó nhận được vô vàn phản hồi từ người dùng đánh giá và khen ngợi chính là sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam.

Sữa rửa mặt Caryophy – Cứu tinh cho làn da mụn nhạy cảm

Thành phần thiên nhiên dịu nhẹ cho da

Để trả lời cho hỏi liệu sản phẩm có thật sự tốt và sữa rửa mặt trị mụn Caryophy liệu có tác dụng phụ không thì việc dùng bảng thành phần để kiểm chứng chính là lựa chọn tốt nhất. 

Trong sữa rửa mặt trị mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam có rất nhiều các thành phần thiên nhiên, lành tính, điều trị mụn.

– Axit lauric là tinh chất dầu dừa, cấp ẩm, kháng khuẩn cao, chống viêm, giảm viêm mụn, ngăn ngừa mụn.

– Tinh dầu Lavender : Trị mụn hiệu quả và sát khuẩn cho da, làm lành vết thương và giảm hình thành sẹo, giảm độ nhờn bóng rõ rệt bằng cách cân bằng độ ẩm trên da.

– Tinh dầu húng quế : chống oxy hóa, cải thiện làn da lão hóa, giúp da căng bóng, trị thâm da hiệu quả.

– Tinh dầu cây xô thơm – kháng khuẩn, chống viêm, trị mụn trứng cá, giảm độ nhờn, làm sáng da một cách nhanh chóng, ngăn ngừa mụn và phục hồi da, giúp da mịn màng.

Xem thêm => Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Caryophy nên dùng không?

Công dụng đáng gờm đánh gục các đối thủ khác

Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam là sản phẩm dành cho mọi loại da đặc biệt dành cho da mụn nhạy cảm với các công dụng đa năng như làm sạch, dưỡng ẩm, chăm sóc làn da tổn thương, giúp da duy trì trạng thái khoẻ mạnh và hỗ trợ điều trị mụn, trị thâm

Công dụng đáng gờm đánh gục các đối thủ khác

 ✔️ Làm sạch da, đánh bay bụi bẩn và tế bào chết.

✔️ Dưỡng ẩm, cấp nước tức thì.

✔️ Kháng khuẩn, chống viêm.

✔️  Tăng sức đề kháng, duy trì trạng thái khỏe mạnh của làn da.

✔️ Xoa dịu làn da kích ứng.

✔️ Hỗ trợ điều trị mụn, thâm.

Xem thêm => Sữa rửa mặt cho da mụn được tin dùng nhất hiện nay.

Caryophy Sữa rửa mặt trị mụn có tác dụng phụ không?

Với công thức dịu nhẹ cùng các thành phần thiên nhiên lành tính, kết cấu sữa rửa mặt cream ít tạo bọt, không gây kích ứng, sữa rửa mặt Caryophy không hề có tác dụng phụ. Vì vậy, nếu các tín đồ skincare đang tìm kiếm một dòng sản phẩm vừa có thể chăm sóc da vừa ngăn ngừa mụn thì hãy thử sử dụng ngay sữa rửa mặt của Caryophy nhé. 

Sữa rửa mặt thế hệ mới làm sạch da ngăn ngừa mụn hiệu quả

Sữa rửa mặt trị mụn Caryophy Hàn Quốc với dung tích 150ml thiết kế dạng tuýp nhựa mềm quen thuộc, tiện lợi khi sử dụng và mang theo bên mình.

🛒 Mua ngay chỉ với 1 Click: https://caryophy.com/san-pham/sua-rua-mat-caryophy/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *