Serum Caryophy Portulaca Ampoule trị mụn thâm mua ở đâu chính hãng?

Sau nhiều năm nghiên cứu về điều trị Mụn và Thâm tận gốc, Hàn quốc đã trải nghiệm thành công dòng Serum có thể chữa được hầu như các loại mụn và thâm tận gốc mà không tái phát trở lại. Dẫn đầu top trị mụn hiệu quả nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua serum trị mụn đình đám của thương hiệu CaryophyVậy mua Serum Caryophy Portulaca Ampoule mua ở đâu chính hãng?

Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Thương hiệu Caryophy dẫn đầu top trị mụn hiệu quả

Đến từ thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc, Caryophy được nghiên cứu và phát triển trong suốt thời gian dài, đảm bảo mang đến các sản phẩm an toàn hiệu quả và một trong số các chiến binh đình đám đó chính serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule .

Thương hiệu Caryophy dẫn đầu top trị mụn hiệu quả

Ngay từ khi mới ra mắt tại Việt Nam, các sản phẩm Serum Caryophy của hãng đã nhanh chóng khiến hội beauty blogger tại Việt Nam review điên đảo về khả năng chuyên hỗ trợ những làn da nhiều mụn và thâm. Ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất cũng phải thốt lên rằng quá thần thánh.

Xem thêm => Serum trị mụn tại nhà được bình chọn năm 2020 vừa qua.

Caryophy Portulaca Ampoule – “ Ampoule thực phẩm” cho làn da

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, những chai ampoule Caryophy hoàn toàn dịu nhẹ và lành tính. “ Anpoule thực phẩm” là cái tên mà các cô gái ưu ái gọi dòng trị mụn này bởi nó an toàn tuyệt đối không khác gì một liều “ thuốc bổ” cho da, hoàn toàn không gây kích ứng. 

Caryophy Portulaca Ampoule – “ Ampoule thực phẩm” cho làn da

Nhằm mục đích giải thoát phái đẹp khỏi cơn ác mộng mang tên “ nổi mụn trường kỳ”, Caryophy đã đem đến dòng ampolue siêu trị mụn của mình giúp giải quyết tất cả các tình trạng mụn.

Không chỉ đơn giản là sản phẩm trị mụn

Không chỉ tận diệt mụn, Caryophy chứa đến 3 công dụng: chống oxy hóa, kháng viêm và điều tiết lượng dầu. 

Quá trình oxy hóa ngấm ngầm diễn ra hàng ngày, khiến các tế bào khỏe mạnh chết đi theo thời gian thế nên Caryophy với chiết xuất hoa cúc và ngải lá kim giúp làn da nhân chống lại quá trình oxy hóa, tạo nên vẻ ngoài luôn tươi trẻ căng tràn sức sống.

Không chỉ đơn giản là sản phẩm trị mụn

Ngoài ra, các thành phần này còn có khả năng xây dựng lớp acid mental – hàng rào bảo vệ tự nhiên của da- vững chắc, phòng ngừa sự tấn công của các vi khuẩn gây mụn.

Xem thêm => Serum trị mụn cho da nhạy cảm cấp tốc đón tết.

Khả năng làm dịu da và giảm kích ứng tuyệt đỉnh

Một số loại mụn có nhân sẽ gây hiện trạng sưng viêm ở nang lông. Và với chiết xuất rau má và rau sam – hai loại cây nỏi tiếng với tính hàn chuyên làm dịu và ngăn chặn kích ứng da sẽ giải quyết tình trạng này dễ dàng.

Khả năng làm dịu da và giảm kích ứng tuyệt đỉnh

Các thành phần này còn có khả năng “tống khứ” các độc tố gây mụn, và tăng cường khả năng kháng khuẩn tự nhiên của cơ thể. Serum Caryophy chính là tấm khiên ngăn ngừa tình trạng mụn quay lại.

Tận diệt nguyên nhân chính gây mụn

Nguyên nhân chính gây mụn chính là do dầu thừa trên da quá nhiều, khiến bụi bẩn dễ bám vào và gây tắc lỗ chân lông, hình thành mụn ẩn. Caryophy sẽ điều tiết lại lượng dầu giúp hạn chế việc hình thành mụn, giữ da bạn luôn trong tình trạng thông thoáng, mịn màng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tái cấu trúc lại tế bào da, khôi phục các tổn thương trong quá trình mụn gây ra, như rỗ, sẹo… 

Tận diệt nguyên nhân chính gây mụn

Dùng 1 lần và nói luôn lời vĩnh biệt với mụn

Cuối cùng là dòng ampoule trị mụn của Caryophy khác biệt so với những sản phẩm trị mụn âu mỹ ở chỗ nó không chứa nhiều hoạt chất hóa học giúp làm xẹp mụn ngay lập tức sau vài giờ nhưng hiệu quả lại chẳng dài lâu, mụn vẫn sẽ quay trở lại.

Dùng 1 lần và nói luôn lời vĩnh biệt với mụn

Với Caryophy quá trình điều trị sẽ chậm hơn, những vết mụn đỏ của bạn sẽ giảm đau và biến mất mãi mãi không quay lại sau vài tuần kiên nhẫn sử dụng.

Xem thêm => Gọi tên Serum trị mụn cho da dầu hiệu quả hàng đầu.

Serum Caryophy Portulaca Ampoule mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, các sản phẩm Caryophy đều có mặt trên toàn quốc và các hiệu thuốc hoặc các sàn thương mại điện từ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Caryophy Portulaca Ampoule mua ở đâu chính hãng?

Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng và an toàn thì hãy đặt mua trực tiếp ngay trên website của hãng hoặc trang fanpage chính thức để được tư vấn tốt nhất. Serum Caryophy là sản phẩm được chuyên gia bình chọn và khuyên dùng đặc trị mụn thâm hiệu quả cấp tốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *