Chốt đơn không kịp với top 3 nước tẩy trang trị thâm mụn thần thánh

Những tưởng sau khi những nốt mụn biến mất là làn da sẽ trở nên trắng sáng, láng mịn ư? Không đâu, bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng thâm mụn do những nốt mụn đáng ghét kia để lại. Những vết thâm này càng để lâu thì việc điều trị sẽ càng khó khăn và mất nhiều thời gian hơn, khiến nhiều bạn cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn sớm có làn da đẹp ưng ý với top 3 nước tẩy trang trị thâm thần thánh.

Chốt đơn không kịp với top 3 nước tẩy trang trị thâm thần thánh
Chốt đơn không kịp với top 3 nước tẩy trang trị thâm thần thánh

Nguyên nhân gây thâm mụn

Vết thâm mụn là những đốm nâu hoặc đỏ trên da, khiến cho làn da không được đều màu, trắng sáng. Làn da sẽ trở nên thiếu sức sống, sẫm màu và thô ráp.

Nguyên nhân gây thâm mụn
Nguyên nhân gây thâm mụn
  • Do nặn mụn không đúng cách gây tổn thương vết mụn.
  • Vệ sinh da mặt sơ sài cũng khiến mụn trở nên trầm trọng và dễ thâm hơn.
  • Thói quen xấu hay dùng tay sờ lên mặt, cạy mụn không hợp vệ sinh.
  • Sử dụng mỹ phẩm bừa bãi làm da bị kích ứng và mụn lên nhiều gây thâm.
  • Không bảo vệ cẩn thận làm cho làn da bị cháy nắng ảnh hưởng đến khu vực bị mụn, thâm nặng hơn.

Cách sử dụng nước tẩy trang chuẩn không cần chỉnh

Để sử dụng nước tẩy trang được hiệu quả nhất thì ngay từ bước sử dụng bông tẩy trang phải chọn loại mềm mại và không để lại xơ giấy trên da.

Cách sử dụng nước tẩy trang chuẩn không cần chỉnh
Cách sử dụng nước tẩy trang chuẩn không cần chỉnh

Bước 1: Làm ướt bông tẩy trang bằng lượng nước tẩy trang vừa đủ. Nên nhớ rửa tay sạch sẽ trước khi tẩy trang nhé.

Bước 2: Di chuyển bông tẩy trang đến các khu vực nhạy cảm như mắt, môi, các vùng da khác trên mặt. Không quên tẩy trang vùng cổ, nơi thể hiện rõ nhất sự lão hóa của làn da bạn.

Bước 3: Để không vô tình làm da chảy xệ, bạn hãy tẩy trang theo vòng tròn và tẩy theo hướng từ dưới lên trên.

Bước 4: Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt, sau đó là toner, serum, kem dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng da để quá trình skincare chuẩn khoa học và sở hữu làn da đẹp như ý muốn.

Top 3 nước tẩy trang trị thâm thần thánh chị em không xài là “hối hận”

Những sản phẩm nước tẩy trang trị thâm thần thánh dưới đây đều sở hữu những nguyên liệu sạch, nhẹ, an toàn, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á cho công dụng làm sạch kết hợp dưỡng da từ chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên.

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

Caryophy Smart Cleansing Water đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực nhờ tần suất nổi mẩn đỏ, nổi mao mạch hay những tổn thương do mụn giảm đáng kể khi dùng trong skincare routine hàng ngày. Đặc biệt nhất là chưa có tình trạng gặp kích ứng trong quá trình sử dụng.

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water
Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

Ngoài ra, công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc bổ sung thành phần Citric Acid (tẩy da chết một cách tự nhiên) và PEG-7 Glyceryl Cocoate (hút sạch lớp dầu nhờn) bám trên bề mặt da, lỗ chân lông hoàn hảo hơn so với sản phẩm tẩy trang thông thường, làm sáng đều màu da.

The Saem Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water

Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water từ thương hiệu Hàn Quốc The Saem, là dòng sản phẩm chuyên tẩy trang, làm sạch da có dưỡng ẩm giúp da không bị hư tổn, khô ráp sau mỗi lần tẩy trang. Thành phần chủ yếu chiết Green tea và tea tree giúp kháng viêm, ngừa mụn, làm mịn da, chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm, tẩy sạch các lớp makeup, đồng thời cấp ẩm cho da, không bị khô ráp sau khi tẩy trang.

These are the things I like — Review of the SAEM's Healing Tea Garden  Cleansing...

Sản phẩm không chứa Paraben, chất tạo mùi, tạo màu, thành phần từ động vật, dầu khoáng và Benzophenone, đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi loại da và có thể dùng hàng ngày trong liệu trình trị mụn.

Laneige Perfect Makeup Cleansing Water

Laneige Perfect Makeup Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang hoàn hảo với công thức dịu nhẹ, làm sạch lớp trang điểm lâu trôi, không thấm nước trên bề mặt da trong chốc lát. Nước tẩy trang có công thức được điều chế dịu nhẹ chứa Acid nồng độ yếu lành tính, giúp việc tẩy trang làm sạch da trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà không cần rửa lại bằng nước. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ lá bạc hà có tính năng làm sạch sâu và để lại cảm giác mát dịu trên da mặt sau mỗi lần sử dụng.

Laneige Perfect Makeup Cleansing Water
Laneige Perfect Makeup Cleansing Water

Nước tẩy trang Laneige Perfect Makeup Cleansing Water có thể sử dụng tẩy trang cho da mặt, cũng như nhẹ nhàng tẩy sạch vùng da xung quanh mắt và môi. Nhờ sở hữu công thức làm sạch Triple Micellar giúp hòa tan lớp trang điểm hiệu quả, đồng thời giữ lại độ ẩm mượt tự nhiên của da. Laneige Cleansing Water an toàn với mọi loại da (dù đó là da nhạy cảm nhất), không chứa cồn, dầu khoáng, chất bảo quản paraben.

Kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về top 3 nước tẩy trang trị thâm được săn đón nhiều nhất vì quá sức “thần thánh”. Đặc biệt 3 em ấy đều có xuất xứ Hàn Quốc, kinh đô mỹ phẩm dường như đã trở thành “mối” làm đẹp quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chúc bạn tìm được nước tẩy trang trị thâm phù hợp và có làn da tươi tắn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *